Trực tiếp futsal Thái Lan vs Iraq, 18h00 hôm nay 24/4

24/04/2024 14:20

Tường thuật trực tiếp futsal Thái Lan vs Iraq, tứ kết futsal châu Á 2024. Thái Lan chắc chắn sẽ đặt mục tiêu thắng cuộc để có được tấm vé tham dự World Cup futsal.

Trực tiếp futsal Thái Lan vs Iraq trên kênh nào?

  • Thời gian: 18h00 ngày 24/4
  • Địa điểm: Nhà thi đấu Hua Mark
  • Kênh phát sóng: FPT Play

Thông tin đáng chú ý trước trận futsal Thái Lan vs Iraq
Trận đấu tứ kết này có tính chất cực kỳ quan trọng khi ai vào bán kết sẽ có vé thẳng vào World Cup, do đó chắc chắn cả 2 đội sẽ thi đấu máu lửa và không có sự nhượng bộ nào. 

Thái Lan tiến vào vòng tứ kết với tư cách đội nhất bảng A còn Iraq đứng nhì bảng B. Thái Lan sẽ có lợi thế khi được chơi trên sân nhà, sức ép đến từ khán giả đội khách sẽ là thử thách dành cho Uzbekistan.

Thái Lan đang là đội được đánh giá cao hơn khi đứng thứ 28 trên BXH FIFA, hơn Iraq 10 bậc. Ở 3 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, phần thắng đều thuộc về futsal Thái Lan.

truc-tiep-futsal-thai-lam-vs-irag-1713945109.jpg
Thái Lan được đánh giá cao hơn Iraq. (Ảnh: FAT)

Trước trận đấu này, HLV Rodrigo của Thái Lan khá thận trọng trước Iraq nhưng khẳng định muốn đem đến một màn trình diễn bùng tổ nhất đến cho khán giả nhà.

"Đây là một trận đấu rất khó khăn và phức tạp vì Iraq sử dụng nhiều biến thể chiến thuật, các cầu thủ của họ rất mạnh và họ có một huấn luyện viên rất giỏi. Nhưng chúng tôi là chủ nhà, chúng tôi là Thái Lan, và chúng tôi có động lực để giành chiến thắng và mang đến một màn trình diễn tuyệt vời cho người hâm mộ quê nhà", HLV Rodrigo chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Cacau cũng không tỏ ra e ngại trước Thái Lan dù biết đối thủ rất mạnh: "Thái Lan rất mạnh trên mọi mặt, họ có hàng phòng ngự, tấn công và chuyển đổi trạng thái rất tốt; tất cả các đội của huấn luyện viên Miguel đều như vậy vì anh ấy là một huấn luyện viên rất giàu kinh nghiệm và là một người bạn tốt của tôi.

Là đội Tây Á duy nhất lọt vào tứ kết, chúng tôi có động lực cao để tiến xa hơn và làm cho người dân Iraq hài lòng, tôi biết rằng mọi người đang theo dõi các trận đấu của chúng tôi ở Iraq và rất hài lòng với kết quả cho đến nay". 

Đội hình dự kiến của futsal Thái Lan vs Iraq
Futsal Thái Lan: Arut Senbat, Janphon, Sornwichian, Thueanklang, Chaemcharoen

Futsal Iraq: Al- Husaynat, Al-Ogaili, Mahdi Hadi, Sulaiman, Al-Mayali

Bạn đang đọc bài viết "Trực tiếp futsal Thái Lan vs Iraq, 18h00 hôm nay 24/4" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com