Vắng Ronaldo, Al Nassr chỉ cần 10 phút để ngược dòng ngoạn mục

19/04/2024 19:25

(Kết quả Al Nassr vs Al Feiha) - Trong ngày không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo, Al Nassr đã có màn lội ngược dòng để mang về 3 điểm tại vòng 28 Saudi Pro League.

Với tấm thẻ đỏ sau cú húc cùi chỏ ở trận đấu trước, Cristiano Ronaldo bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của Al Nassr gặp Al Feiha. Không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực, đội bóng áo vàng đã gặp không ít khó khăn khi để đối phương dẫn trước ở ngay phút 6.

Sau bàn thua, Al Nassr tràn lên tấn công và liên tục gây sức ép với 10 cú dứt điểm. Họ đã có cơ hội mười mươi khi được hưởng quả penalty, thứ nhưng Sadio Mane lại thực hiện quả 11m đưa bóng đi vọt xà ngang.

Vắng Ronaldo, Al Nassr chỉ cần 10 phút để ngược dòng ngoạn mục-447299
Mane lấy công chuộc tội với cú đúp bàn thắng. Ảnh: X

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Al Nassr tiếp tục gia tăng sức ép. Rất nhiều đợt tấn công hãm thành đối thủ được tạo ra, sau nhiều cố gắng, Al Nassr đã được đền đáp trong 10 phút thăng hoa từ 72’ đến 82’. Đầu tiên là pha đánh đầu quân bình tỉ 1-1 của Alex Telles, sau đó là cú đúp liên tiếp của Sadio Mane.

Trong khoảng thời gian còn lại, không có bàn thắng nào được ghi và chiến thắng 3-1 dành cho Al Nassr. Với kết quả này, đội bóng của Ronaldo bổ sung 3 điểm và tiếp tục gỡ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Saudi Pro League với 68 điểm, kém đội dẫn đầu là Al Hilal 9 điểm.

 

Trung Hiếu
Bạn đang đọc bài viết "Vắng Ronaldo, Al Nassr chỉ cần 10 phút để ngược dòng ngoạn mục" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com