Trả lương điên rồ, MU sẽ tạo ra thương vụ thế kỷ tại Old Trafford?

04/11/2023 09:05

Trong một động thái mới nhất, Vinicius Jr của Real Madrid bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Manchester United.

Manchester United được cho là đang rất muốn chiêu mộ Vinicius Junior của Real Madrid, và theo báo cáo từ Defensa Central, bất chấp việc Vinicius mới gia hạn hợp đồng gần đây với Real Madrid đến ngày 30 tháng 6 năm 2027, Manchester United vẫn duy trì sự quan tâm chắc chắn đến việc có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh tài năng người Brazil.

Câu lạc bộ Anh sẵn sàng đưa ra lời đề nghị tài chính đáng kể với mức lương hàng năm vượt quá 20 triệu Euro để thuyết phục anh gia nhập Old Trafford. Mặc dù động thái này gần như không thể thực hiện được do Vinicius luôn bày tỏ tình yêu và cam kết tương lai với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

screenshot-102-1699067147.jpg
 
 
MU theo đuổi Vinicius. Ảnh: SunSport

Lời đề nghị từ Manchester United được đưa ra bởi sự tuyệt vọng của đội chủ sân Old Trafford trong việc chấm dứt một lần và mãi mãi sự thiếu thiếu đột phá trong tấn công và trên hết là những kết quả tồi tệ mà đội bóng này đã phải nhận trong những năm gần đây.

Rõ ràng, Vinicius là một sự lựa chọn hợp lý để Quỷ đỏ tìm lại ánh hào quang năm xưa và xây dựng một đế chế mới. Tuyển thủ Brazil chắc chắn là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất bóng đá thế giới và anh có thể chứng tỏ mình là một thương vụ chuyển nhượng hấp dẫn đối với bất kỳ câu lạc bộ nào.

Sự tiến hóa của Vinícius Jr tại Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Trả lương điên rồ, MU sẽ tạo ra thương vụ thế kỷ tại Old Trafford?" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com