Tin chuyển nhượng tối 23/4: Mourinho tái xuất Ngoại hạng Anh, MU bán Antony?

23/04/2024 17:13

Jose Mourinho bất ngờ liên hệ tái xuất đội bóng Ngoại hạng Anh và Man United ra quyết định bán Antony sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng tối mới nhất 23/4.

Jose Mourinho bất ngờ liên hệ tái xuất đội bóng Ngoại hạng Anh và Man United ra quyết định bán Antony sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng tối mới nhất 23/4.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 23/4

Jose Mourinho tái xuất Ngoại hạng Anh?

Mới đây, "Người đặc biệt" được nhìn thấy xuất hiện trên khán đài và xem trọn vẹn 90 phút trong trận đấu giữa Fulham vs Liverpool tại Craven Cottage trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Ngay sau đó, một loạt các tờ báo uy tín tại Anh đồng loạt cập nhật rằng không phải ngẫu nhiên mà Jose Mourinho có mặt tại London, đó là bởi ông đến để đàm phán về một thỏa thuận tiềm năng với Fulham nhằm thay thế vị trí của huấn luyện viên Marco Silva.

Đây là thông tin khá bất ngờ khi nhiều người cho rằng Mourinho sẽ tái xuất tại Ả Rập với Saudi Pro League là bến đỗ mới. Được biết, buổi nói chuyện của chiến lược gia người Bồ Đào Nha diễn ra suôn sẻ và dự kiến sẽ có những động thái mới trong thời gian tới.

 
Tin chuyển nhượng tối 23/4: Mourinho tái xuất Ngoại hạng Anh, MU bán Antony? 449831 Jose Mourinho xuất hiện và xem trận đấu giữa Fulham vs Liverpool. Ảnh: Getty.
 

MU bán Antony?

Man Utd đang rất muốn bán Antony trong phiên chợ hè này để dọn ghế cho ngôi sao Michael Olise đến Old Trafford. Tiền vệ người Brazil không để lại được nhiều dấu ấn kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ và được cho là hết cơ hội cạnh tranh trong kế hoạch mới của câu lạc bộ.

Chelsea không gia hạn Silva

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Thiago Silva và Trevoh Chalobah đều sẽ rời Chelsea vào mùa hè 2024 này sau khi đáo hạn hợp đồng.

Cả 2 ngôi sao tại hàng thủ của The Blues đều không còn nằm trong kế hoạch tương lai của Mauricio Pochettino nữa.

Al Nassr muốn De Bruyne

Theo nguồn tin từ Rudy Galetti, phía Al Nassr sẽ tăng cường quan tâm và tổ chức đàm phán với người đại diện của tiền vệ Kevin De Bruyne. Đây là động thái mới nhất, với việc câu lạc bộ của Ronaldo đã thất bại trong 2 lời đề nghị trước đó.

Arsenal muốn Bernardo Silva

Theo báo cáo của Fichajes, Mikel Arteta rất muốn có Bernardo Silva trong mùa giải mới. Cầu thủ 29 tuổi này được cho là sẽ rời đội chủ sân Etihad và đang nhận được sự quan tâm của 2 ông lớn La Liga là Real Madrid và Barcelona. 

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Tin chuyển nhượng tối 23/4: Mourinho tái xuất Ngoại hạng Anh, MU bán Antony?" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com