Tin chuyển nhượng tối 20/4: Man City chốt xong tân binh; Haaland gia nhập 'miền đất hứa'?

20/04/2024 17:11

Manchester City chốt xong thương vụ thần đồng 15 tuổi hay Erling Haaland có thể gia nhập CLB vĩ đại... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 20/4.

Man City hoàn thành thương vụ Timeo Whisker

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ thần đồng 15 tuổi Timeo Whisker từ Cardiff City. Cũng theo nhà báo Ý, The Citizens đã đánh bại một số CLB hàng đầu nước Anh để sở hữu tài năng này. Timeo Whisker sẽ gia nhập học viện và là tương lai của đội chủ sân Etihad.

screenshot-704-1713611555.jpg
 
 
Romano xác nhận Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ thần đồng 15 tuổi (Ảnh: X).

Haaland có thể gia nhập Real Madrid

Theo Mundo Deportivo, Erling Haaland có thể sẽ chuyển đến Real Madrid sau khi mùa giải 2024/25 kết thúc. 

Theo báo cáo, trong quá trình đàm phán với Man City vào năm 2022, người đại diện của Haaland, Rafaela Pimienta, đã đưa vào một điều khoản trong thỏa thuận cho phép anh ra đi vào mùa hè năm 2024 hoặc 2025 với mức phí phải chăng cho các câu lạc bộ bên ngoài nước Anh.

Điều khoản này cũng được cho là sẽ giảm giá trị theo thời gian, khiến các câu lạc bộ dễ dàng chiêu mộ chân sút người Na Uy, đặc biệt là Real Madrid.

erling-haaland-man-city2-1713611594.jpg
 
 
Haaland có thể gia nhập Real Madrid trong tương lai (Ảnh: Getty).

Bruno Guimaraes ở lại Newcastle?

Theo The Telegraph, tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle có vẻ sẽ ở lại với câu lạc bộ sau khi chi tiền mua ngôi nhà mới ở Đông Bắc thành phố.

Cầu thủ người Brazil gần đây đã được liên hệ với việc chuyển đến Arsenal, PSG và Manchester City nhưng vừa mới bỏ ra khoảng 4 triệu Bảng cho một ngôi nhà mới cho gia đình anh.

Barcelona đàm phán gia hạn hợp đồng với Guiu

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang tích cực theo đuổi việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo 18 tuổi đầy triển vọng Marc Guiu.

Guiu đã ra sân bảy lần và ghi hai bàn cho đội một Barcelona mùa này trên mọi đấu trường, anh đã thu hút sự chú ý của ban lãnh đạo câu lạc bộ. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ U19 Tây Ban Nha có thời hạn đến tháng 6 năm 2025, nhưng Barcelona rất mong muốn đảm bảo cam kết lâu dài của tài năng này.

Guler muốn cạnh tranh vị trí ở Real Madrid

Giữa những đồn đoán xung quanh tương lai của mình, Arda Guler đã khẳng định cam kết với Real Madrid trong mùa giải sắp tới, bác bỏ những tin đồn về khả năng ra đi.

Thông tin từ Estadio Deportivo cho biết dù trải qua thời gian thi đấu không nhiều nhưng tiền vệ 19 tuổi vẫn quyết tâm ở lại Los Blancos. Kể từ khi chuyển đến Bernabeu với giá 20 triệu Euro từ Fenerbahce vào mùa hè năm ngoái, Guler ít được ra sân, chỉ có 98 phút thi đấu cho Real Madrid.

Pep Guardiola nói về Cole Palmer, Haaland và De Bruyne (Nguồn: OneFootball).

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Tin chuyển nhượng tối 20/4: Man City chốt xong tân binh; Haaland gia nhập 'miền đất hứa'?" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com