Tiết lộ khó tin, 1 đặc điểm của Lukaku mà Ronaldo còn thiếu

25/04/2024 10:35

Rasmus Hojlund mới đây đã tiết lộ một đặc điểm của Romelu Lukaku mà Cristiano Ronaldo còn thiếu.

Trí thông minh, bàn thắng, kỹ thuật và nhiều thứ khác - Cristiano  Ronaldo là hiện thân của sự toàn diện trong bóng đá. Không cần thiết phải mô tả huyền thoại người Bồ Đào Nha, ngay cả khi đã vượt qua thời kỳ đỉnh cao, CR7 vẫn làm nên những điều kỳ diệu trên sân cỏ.

Tuy nhiên, ngay cả những cầu thủ vĩ đại nhất cũng có những khuyết điểm, và kể cả một tiền đạo toàn năng như Ronaldo cũng không ngoại lệ. Mới đây, ngôi sao của Manchester United - Rasmus Hojlund đã làm sáng tỏ một phẩm chất mà Romelu Lukaku sở hữu nhưng CR7 lại thiếu.  

Trong phần hỏi đáp của người hâm mộ với Sky Sports Premier League, tiền đạo người Đan Mạch đã được hỏi về việc anh đã chọn ai là hình mẫu để hướng tới. Điều thú vị là Hojlund không chỉ lấy một mà đến ba tên tuổi lớn để trả lời: "Có rất nhiều cầu thủ tôi từng theo dõi. Robert Lewandowski, tất nhiên là Cristiano Ronaldo - anh ấy là thần tượng của tôi nên tôi theo dõi anh ấy rất nhiều và cả Romelu Lukaku nữa."

sg-1714019749.jpg
 
 
Hojlund học hỏi những điểm tốt nhất của Lukaku, Ronaldo và Lewandowski để phát triển bản thân (Ảnh: Getty).

Cầu thủ 21 tuổi tiết lộ rằng trong thời gian ở Copenhagen, các huấn luyện viên của câu lạc bộ Đan Mạch đã phân tích lối chơi của anh để xem cách cải thiện bất kỳ đặc điểm nào anh còn thiếu, Hojlund tiếp tục nói:

"Tôi cố gắng học hỏi mọi phần trong các trận đấu của họ. Lukaku rất giỏi trong việc che chắn bóng. Trong khi đó Lewandowski di chuyển rất giỏi trong vòng cấm."

Mặc dù Hojlund không tiết lộ chính xác những gì anh rút ra được từ các trận đấu của Ronaldo, nhưng cầu thủ này kết luận: "Tôi chỉ cố gắng để có được sự kết hợp bởi những phẩm chất tuyệt vời nhất của cả ba cầu thủ trên."

Tiết lộ độc đáo của ngôi sao Quỷ đỏ đã gợi ý một cách tinh tế rằng thần tượng của anh - Ronaldo, không giỏi việc che chắn bóng bằng Lukaku.

20592390060-1714019759.jpg
 
 
Với thân hình hộ pháp, Lukaku nổi tiếng với khả năng che chắn bóng và làm tường (Ảnh: Getty).

Hojlund cũng nghiên cứu về Lewandowski, tiền đạo của Barcelona có khả năng di chuyển tấn công trong vòng cấm rất tốt. Trớ trêu thay, dù rất thần tượng Ronaldo nhưng tiền đạo của Man United lại lạnh lùng bỏ qua ngôi sao Al Nassr khi nêu tên đối tác tấn công trong mơ.

Cristiano Ronaldo không phải là đối tác trong mơ trên hàng công của Hojlund

Tiếp tục cuộc phỏng vấn, Rasmus Hojlund  được yêu cầu chọn đối tác tấn công trong mơ của mình ở Manchester United. Không cần đắn đo, cầu thủ 21 tuổi đã nêu tên Wayne Rooney thay vì Cristiano Ronaldo: "Tôi sẽ coi  Wayne Rooney  là công bằng vì anh ấy giống như một quái thú. Rooney hích làm việc và sẽ hỗ trợ cho tôi, cựu cầu thủ Atalanta nói. 

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Tiết lộ khó tin, 1 đặc điểm của Lukaku mà Ronaldo còn thiếu" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com