Tiếp tục phạm luật, CĐV Bayern sẽ lãnh án phạt cực nặng từ UEFA

19/04/2024 16:03

CĐV của Bayern Munich có thể bị cấm đến Santiago Bernabeu trong trận bán kết Champions League sau khi họ vi phạm luật của UEFA một lần nữa.

CĐV của Bayern Munich có thể bị cấm đến Santiago Bernabeu trong trận bán kết Champions League sau khi họ vi phạm luật của UEFA một lần nữa.

Người hâm mộ Bayern Munich có thể bị UEFA cấm tham dự trận lượt về bán kết Champions League với Real Madrid tại Santiago Bernabeu.

Theo báo cáo của BILD, các CĐV Bayern một lần nữa phá vỡ các quy tắc của UEFA liên quan đến việc sử dụng pháo hoa - điều họ đã làm trong cuộc tiếp đón Arsenal ở lượt về tứ kết.

Trước đó, Bayern đã từng bị cấm bán vé cho các CĐV sau hành động đốt pháo trong trận đấu ở vòng bảng trên sân nhà trước Copenhagen vào tháng 10/2023.

Giám đốc điều hành của Bayern, Jan-Christian Dreesen thừa nhận rằng câu lạc bộ phải chấp nhận lệnh cấm nếu UEFA đưa ra, Dreesen nói: "Chúng tôi phải chấp nhận hình phạt này. Không chỉ pháo hoa được bắn ra mà còn cố tình bắn ra sân, trực tiếp gây nguy hiểm cho cầu thủ. Đây là lỗi vi phạm rõ ràng và mọi kháng cáo sẽ đều chỉ là vô ích".

Tiếp tục phạm luật, CĐV Bayern sẽ lãnh án phạt cực năng từ UEFA 447057 CĐV Bayern Munich đốt pháo tại Allianz Arena. Ảnh: Getty.
 
 

Trong trận thua 3-2 tại Bundesliga trước Heidenheim, người hâm mộ Bayern đã tiết lộ một biểu ngữ có nội dung: "Dù sao chúng tôi cũng sẽ đến London! Cuộc gọi Wembley - F *** UEFA".

Một số người hâm mộ Bayern đã được phát hiện có mặt tại sân Emirates trong trận lượt đi (mặc dù lệnh cấm cũng đã được UEFA công bố trước đó), trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Tiếp tục phạm luật, CĐV Bayern sẽ lãnh án phạt cực năng từ UEFA 447064 CĐV Arsenal thay phiên nhau "tác động vật lý" một CĐV Bayern Munich đã xâm nhập Emirates. Ảnh: Daily Mail.

Tại Emirates ở tứ kết lượt đi, người hâm mộ Arsenal thay phiên nhau "tác động vật lý" một CĐV Bayern, người được các nhân viên an ninh dẫn ra khỏi sân vận động sau đó.

Rõ ràng, vấn đề an ninh của các trận đấu khi giải tiến vào các vòng đấu cuối cùng sẽ rất được chú trọng, việc liên tục vi phạm các quy định của người hâm mộ Hùm Xám chỉ làm đại diện Bundesliga cảm thấy "khó thở" hơn, nhất là khi đội chủ sân Allianz Arena sẽ phải chơi trận lượt về trên sân của đối thủ, nếu không có sự cổ vũ của các cổ động viên, chắc chắn là thiệt thòi cực kỳ lớn.

Bayern sẽ tiếp đón Real Madrid trong trận lượt đi bán kết vào ngày 30/4, với trận lượt về diễn ra tại Bernabeu vào ngày 8/5.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Tiếp tục phạm luật, CĐV Bayern sẽ lãnh án phạt cực nặng từ UEFA" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com