Thua Arsenal, CĐV Chelsea gây sốt mạng xã hội với thông điệp đau lòng

24/04/2024 06:46

Một cổ động viên trẻ tuổi của Chelsea đã gây sốt vì cầm tấm biểu ngữ với thông điệp gây buồn lòng trong trận thua 0-5 trước Arsenal tại Emirates.

Rạng sáng 24/4, Pháo thủ đã đánh bại Chelsea với tỷ số 5-0 nhờ bàn mở tỷ số của Leandro Trossard cùng 2 cú đúp của Ben White và Kai Havertz tại SVĐ Emirates.

Trong trận đấu, một cổ động viên trẻ tuổi của The Blues đã được nhìn thấy cầm một tấm bảng. Theo đó, nội dung tấm bảng mang đến sự tuyệt vọng của cổ động viên nhí này: "Em không muốn áo đấu của các anh, em chỉ muốn các anh hãy chiến đấu vì cả tất cả chúng ta".

downloaderla-662852d85336f-1713919654.jpg
 
 
Hình ảnh đáng buồn của một CĐV Chelsea gây sốt mạng xã hội (Ảnh: Getty).

Phản ứng trên mạng xã hội, rất nhiều người tỏ ra đồng cảm với cậu bé khi chứng kiến Chelsea thi đấu tệ hại đến vậy.

screenshot-730-1713919667.jpg
 
 
Người hâm mộ bóng đá phản ứng với thông điệp đau lòng của fan nhí Chelsea (Ảnh: Chụp màn hình).

Với 3 điểm có được trong trận đấu này, Arsenal đã tạm dẫn đầu Ngoại hạng Anh khi hơn đội đứng thứ 2 là Liverpool 3 điểm, nhưng Quỷ đỏ vùng Merseyside còn một trận chưa đấu trong tay. Tuy nhiên, đoàn quân của Mikel Arteta vẫn không có quyền tự quyết, khi họ chỉ hơn đội đứng thứ 3 là Man City 4 điểm, trong khi đã thi đấu nhiều hơn The Cityzens 2 trận.

Ngược lại, cơ hội giành quyền tham dự Cúp châu Âu của Chelsea đã bị ảnh hưởng nặng nề khi họ đứng thứ 9 tại Premier League; kém ba điểm so với Manchester United ở vị trí thứ 7.

Chelsea sẽ tìm cách phục hồi sau trận thua này khi họ tới làm khách của Aston Villa vào lúc 2h00 ngày 28/4 (giờ Việt Nam).

Pochettino giải thích vì sao Chelsea thường xuyên được hưởng phạt đền mùa này (Nguồn: OneFootball).

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Thua Arsenal, CĐV Chelsea gây sốt mạng xã hội với thông điệp đau lòng" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com