Thủ thành Joe Hart nhận tri ân đặc biệt trong ngày giải nghệ

25/04/2024 19:30

Thủ môn kỳ cựu Joe Hart sẽ nhận được sự tri ân tuyệt vời, khi cựu thủ môn West Ham, Tottenham và Man City xác nhận giải nghệ.

Thủ môn kỳ cựu Joe Hart sẽ nhận được sự tri ân tuyệt vời, khi cựu thủ môn West Ham, Tottenham và Man City xác nhận giải nghệ.

Brendan Rodgers đang cố gắng đàm phán với ban lãnh đạo Celtic cho Joe Hart một sự tri ân đặc biệt. Cựu thủ môn người Anh đã tuyên bố giải nghệ vào tháng 2, và hiện tại, anh sẽ chỉ còn sáu trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Vào thời điểm hiện tại Hoop hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải VĐQG với 3 điểm cách biệt với các đội bám đuổi. Hơn nữa, họ sẽ đối đầu với Rangers trong trận chung kết Cúp Scotland ngày 25/5, trận đấu được xác định là ngày chia tay của Joe Hart. Rodgers nói với Celtic TV: “Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc trong sự nghiệp của mình".

“Nếu bạn quay trở lại thời điểm anh ấy còn ở Shrewsbury - một cầu thủ trẻ và bây giờ hãy nhìn nhanh lên, cả cuộc đời, sự cam kết và sự hy sinh mà anh ấy đã làm đều dành cho đội bóng.

 

"Anh ấy là một cầu thủ rất đồng đội. Nhìn cách anh ấy hỗ trợ các đồng đội của mình trong mùa giải này, anh ấy thực sự xuất sắc. Tất nhiên câu lạc bộ muốn làm điều đó, nhưng đối với Joe, việc kết thúc trận đấu này sẽ là kỷ niệm hết sức tuyệt vời".

Thủ thành Joe Hart nhận tri ân đặc biệt trong ngày giải nghệ 451539 Joe Hart đang thi đấu tại Celtic. Ảnh: Getty.
 

Rodgers đã tham dự "Buổi tối với Joe Hart" tại Parkhead vào Chủ nhật và tiết lộ rằng cầu thủ người Anh, người đã có 75 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và thi đấu cho những đội bóng lớn như Tottenham Hotspur, West Ham và Man City trong sự nghiệp, đã bị choáng ngợp trước sự đón tiếp từ người hâm mộ.

“Việc câu lạc bộ sắp xếp điều đó cho Joe, để bán hết vé trong một ngày và để anh ấy cảm nhận được tình cảm đó, đó là điều mà các cầu thủ và mọi người nhớ khi họ rời Celtic vì điều đó không xảy ra ở phần lớn các câu lạc bộ khác, cảm giác đó. Anh ấy rất trân trọng điều đó khi được nói chuyện trong và sau sự kiện."

Hart đã chơi cho 10 câu lạc bộ trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, hai lần nâng cao chức vô địch Premier League cùng Manchester City và là một phần của đội Spurs lọt vào trận chung kết Carabao Cup năm 2021.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Thủ thành Joe Hart nhận tri ân đặc biệt trong ngày giải nghệ" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com