Ten Hag báo tin không thể buồn hơn trước thềm đại chiến Copenhagen tại C1

08/11/2023 09:06

Erik Ten Hag trả lời họp báo trước trận đại chiến với Copenhagen tại UEFA Champions League khiến các fan Quỷ đỏ không khỏi "ấm ức".

Tình hình chấn thương của những trụ cột tại Man United vẫn chưa có dấu hiệu khả quan hơn lúc này, thậm chí còn có vẻ như tệ đi nhiều hơn.

Erik Ten Hag vừa thông báo rằng 2 ngôi sao của MU là Casemiro và Lisandro Martinez đều sẽ không thể trở lại trước dịp Giáng sinh như dự kiến trước đó của đội ngũ y tế CLB.

The Mirror dẫn lời HLV người Hà Lan: "Tôi đã có một số lịch trình cụ thể về chấn thương của các cầu thủ, tuy nhiên quá trình phục hồi không phải lúc nào cũng như ý muốn, điều đó xảy ra thường xuyên trong bóng đá".

"Hiện tại, tôi không mong đợi Casemiro và Lisandro trở lại trước Giáng sinh, những vấn đề của 2 cậu ấy có vẻ nặng hơn dự đoán và cần thêm thời gian cho quá trình phục hồi, vài tuần nữa là không đủ".

lisandro-martinez-casemiro-565-1699412833.jpg
Cả Casemiro và Lisandro Martinez sẽ không kịp trở lại trước Giáng sinh. Ảnh: Getty.

 

Đây là thông tin không thể nào buồn hơn với người hâm mộ Quỷ đỏ lúc này, bởi tầm quan trọng của cả 2 là không thể thay thế. Chính việc Casemiro và Lisandro Martinez chấn thương và không thể thi đấu được xem là lý do chính khiến Man United bết bát như thời điểm hiện tại và vẫn chưa hề có dấu hiệu thi đấu khởi sắc trở lại.

Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân của đại diện Đan Mạch, Copenhagen đêm nay. Trận đấu này là vô cùng quan trọng với Erik Ten Hag và Man United, bởi nếu không thể giành chiến thắng, cánh cửa hẹp để đi tiếp khi vượt qua vòng bảng UEFA Champions League 2023/24 của MU gần như đã khép lại.

Ngoài ra, Tyrell Malacia và Luke Shaw đều sẽ chưa kịp trở lại thời điểm này.

Man United tập luyện trước trận gặp Copenhagen. (nguồn: DUGOUT)

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Ten Hag báo tin không thể buồn hơn trước thềm đại chiến Copenhagen tại C1" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com