Tân binh giải hạng Nhất chưa vội 'mơ' lên chơi ở V-league

04/04/2023 05:21

CLB Hòa Bình chưa vội tham vọng giành vé lên chơi ở V-League trong lần đầu xuất hiện ở giải hạng Nhất quốc gia.

Vừa qua, ban lãnh đạo CLB Hòa Bình đã tổ chức tổ chức lễ xuất quân hướng đến mùa giải hạng Nhất Quốc gia 2023 vào chiều ngày 3/4. Được biết, sau 2 năm thi đấu tại giải hạng Nhì, Hòa Bình FC đã trở thành đại diện Tây Bắc đầu tiên góp mặt ở giải đấu chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.

Đáng chú ý, ở mùa giải này, đội bóng Hòa Bình không đặt mục tiêu cụ thể mà khẳng định nỗ lực, phấn đấu trong từng trận đấu nhằm hướng đến kết quả tích cực nhất.

1a71e966-9cc6-4753-9-1680563890.jpeg
Hòa Bình FC cẩn trọng với mục tiêu trong lần đầu góp mặt ở giải hạng Nhất. (Ảnh: Minh Phong)

Cụ thể, phát biểu tại buổi lễ, HLV trưởng Nguyễn Quốc Vượng cho biết, trong 3 năm qua, Hòa Bình FC đã không ngừng nỗ lực trong việc xây dựng đội bóng chuyên nghiệp với sự quyết tâm, đoàn kết và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Với lần đầu góp mặt tại giải hạng Nhất, HLV Hoà Bình FC khẳng định đội bóng này sẽ luôn nỗ lực hướng đến những kết quả tốt nhất.

“Tại giải hạng Nhất Quốc gia 2023, đội bóng đặt ra những mục tiêu riêng. Với các cầu thủ trẻ, họ luôn muốn được thể hiện bản thân, mang đến những màn trình diễn tốt để có thể phát triển lên V.League cũng như các cấp độ đội tuyển quốc gia. Đội bóng xin hứa sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất, mỗi trận đấu sẽ là một ngày hội của bóng đá tỉnh nhà", HLV Nguyễn Quốc Vượng nói.

7ff8c8bc-b7f6-40be-b-1680563963.jpeg
Nhiều cầu thủ từng lên tuyển U20, U23 Việt Nam trong đội hình của Hòa Bình FC. (Ảnh: Minh Phong)

Về đội hình các cầu thủ, dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Quốc Vượng, Hòa Bình FC lên chơi ở giải hạng Nhất với 29 cầu thủ. Trong đó, có nhiều gương mặt trẻ từng góp mặt trong đội hình của ĐT U20 và U23 Việt Nam như: Trần Văn Thắng, Vũ Văn Sơn, Nguyễn Hồng Phúc, Thái Khắc Huy Hoàng, Nguyễn Anh Tú, Nguyễn Duy Dũng… Riêng thủ môn Vũ Tuyên Quang là cầu thủ duy nhất từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Việt Nam.

Chia sẻ thêm về kế hoạch của đội bóng Tây Bắc, ông Nguyễn Xuân Hiển - Chủ tịch CLB Hòa Bình cho biết: “Hướng đến mùa giải 2023, tất cả thành viên CLB Hòa Bình đang có được tinh thần sung sức và sẵn sàng cho những thử thách phía trước. Chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần fair-play, cống hiến, hiệu quả, đáp lại tình cảm của người hâm mộ".

Theo lịch thi đấu, Hòa Bình FC sẽ ra mắt giải hạng Nhất Quốc gia 2023 với màn so tài gặp đối thủ CLB PVF-CAND trên sân nhà diễn ra vào lúc 15h30 ngày 6/4.

Chu Thu
Bạn đang đọc bài viết "Tân binh giải hạng Nhất chưa vội 'mơ' lên chơi ở V-league" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com