Tái ngộ hoàn hảo, Ibrahimovic sắp trở lại đội bóng vĩ đại bậc nhất châu Âu

08/11/2023 08:13

Thông tin Ibrahimovic sẽ trở lại sân cỏ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ người hâm mộ bóng đá toàn châu Âu.

Zlatan Ibrahimovic mới chính thức tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa giải trước ở tuổi 41, sau trận đấu cuối cùng cho AC Milan tại Serie A rạng sáng ngày 5 tháng 6 năm 2023.

Màn chia tay "đẫm nước mắt" của huyền thoại bóng đá Thụy Điển trở nên dạt dào cảm xúc hơn khi Ibrahimovic phát biểu trước hàng ngàn khán giả tại sân San Siro.

"Tôi ở đây để nói lời chia tay với bóng đá, chứ không phải các bạn. Có rất nhiều cảm xúc ở trong tôi lúc này. Kể từ lần đầu tiên chơi bóng tại AC Milan cho đến tận bây giờ, tình cảm mà mọi người dành cho tôi chưa hề thay đổi, tôi thực sự biết ơn điều đó. Tôi yêu nơi này và sẽ là một Milanista trọn đời".

f-wtnmcwsaamguf-1699409705.jpg
Zlatan Ibrahimovic mới giải nghệ cuối mùa giải trước tại AC Milan. Ảnh: Twitter.

 

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất từ Fabrizio Romano, nhà báo người Ý dẫn lời Giám đốc điều hành của AC Milan, Furlani: "Có cơ hội để Zlatan Ibrahimovic trở lại với bóng đá, trong một công việc ở hệ thống quản lý. Chúng tôi đang làm việc vì điều đó và thật tự hào".

"Cuộc đàm phán giữa chúng tôi đang diễn ra tốt đẹp và các bước tiến lớn vẫn đang diễn ra suôn sẻ".

Thông tin đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ người hâm mộ của AC Milan và toàn châu Âu.

Rõ ràng, việc huyền thoại của CLB trở lại đội bóng trong công tác quản lý sẽ là một đòn bẩy cực kỳ tốt cho vấn đề điều hành và phát triển đội bóng vì người hâm mộ, vì lịch sử của đội bóng đó. Rất nhiều người tin rằng, việc Ibrahimovic trở lại sẽ là viên gạch đầu tiên trong việc giúp đội chủ sân San Siro lấy lại những ánh hào quang năm xưa.

Ibrahimovic chính thức giải nghệ ở AC Milan. (nguồn: DUGOUT)

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Tái ngộ hoàn hảo, Ibrahimovic sắp trở lại đội bóng vĩ đại bậc nhất châu Âu" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com