Tại Hall of Fame, John Terry chỉ thẳng 4 đối thủ khó ưu nhất trong sự nghiệp

24/04/2024 13:19

Huyền thoại của Chelsea, John Terry đã nêu tên 4 đối thủ khó khăn nhất mà anh đã đối đầu trong thời gian ở Premier League.

Huyền thoại của Chelsea, John Terry đã nêu tên 4 đối thủ khó khăn nhất mà anh đã đối đầu trong thời gian ở Premier League.

Cựu hậu vệ Chelsea và ĐT Anh đã được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Premier League vào thứ Hai sau khi có 492 lần ra sân ở cấp độ cao nhất.

Trong thời gian ở The Blues, Terry đã giành được 4 danh hiệu Premier League, 5 FA Cup và Champions League.

Anh cũng khẳng định mình là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Tuy nhiên, Terry thừa nhận có một số đối thủ mà anh phải vật lộn và cực kỳ vất vả để đối đầu.

Sau khi được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng, anh nói: "Thierry Henry là người giỏi nhất mà tôi đối đầu, người tôi sợ nhất".

"Tiếp theo phải là Wayne Rooney. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu và những gì anh ấy đạt được thật đáng kinh ngạc".

 
 
NINTCHDBPICT000896293938 John Terry đã được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Premier League tuần này. Ảnh: Getty

"Tôi không biết liệu nó có bị bỏ qua một chút gì hay không, Wayne giỏi như thế nào khi anh ấy lần đầu tiên chơi tại đội tuyển Anh. Tôi nhớ đã thi đấu với anh ấy ở Premier League và trong các buổi tập ở Anh. Anh ấy thật phi thường".

"Tôi cũng muốn nói rằng Sergio Aguero và Harry Kane rất khó đối đầu".

Thierry Henry, Wayne Rooney và Sergio Aguero đã được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Premier League.

Henry là một phần của đội hình "Bất khả chiến bại" của Arsenal trong mùa giải 2003-04, anh đã ghi 228 bàn thắng và 96 kiến tạo trong 377 lần ra sân cho Pháo thủ.

Trong khi đó, Aguero ghi 260 bàn sau 390 lần ra sân và Rooney ghi 253 bàn sau 559 trận cho Manchester United.

Cựu tiền đạo của Tottenham, Harry Kane đã có phong độ tuyệt vời kể từ khi rời câu lạc bộ bắc London (Tottenham) vào mùa hè năm ngoái. Trong 41 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đến nay mùa này, tiền đạo của Tam Sư đã ghi được 40 bàn thắng và cung cấp 13 đường kiến tạo.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Tại Hall of Fame, John Terry chỉ thẳng 4 đối thủ khó ưu nhất trong sự nghiệp" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com