Siêu phẩm Zenless Zone Zero hé lộ ngày ra mắt

23/04/2024 16:47

Zenless Zone Zero - Tựa game bom tấn của nhà phát triển HoYoverse đã hé lộ ngày ra mắt.

Zenless Zone Zero là tựa game bom tấn của HoYoverse, nhà phát triển đứng đằng sau các siêu phẩm Honkai Impact, Genshin Impact và Honkai Star Rail.

Kể từ khi được trình làng, ZZZ đã nhận về rất nhiều sự kỳ vọng của cộng đồng game thủ nhờ đồ họa đẹp mắt và tạo hình nhân vật chuẩn phong cách anime với cực kỳ nhiều trai xinh gái đẹp.

chrome-c7egeh7v0i-1713865604.png
 

Mới đây, Zenless Zone Zero đã chính thức lộ ngày ra mắt là 03/07/2024. Thông tin này được lấy từ cửa hàng ứng dụng App Store của Apple. Lưu ý rằng đây chỉ là ngày dự kiến, thực tế có thể xê xích một chút.

Ngày ra mắt này cũng không được HoYoverse xác nhận chính thức, vậy nên không loại trừ trường hợp nó chỉ được điền vào cho có lệ. Tuy nhiên, thường thì các nhà phát hành sẽ mượn các sự kiện như thế này để leak ngày ra mắt, nhằm thu hút nhiều sự quan tâm hơn từ công chúng.

chrome-x8lnm6clvx-1713865603.png
Thông tin về ngày ra mắt được các fan soi ra thông qua phần mô tả của game trên App Store (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, ZZZ được cho là sẽ phát hành chính thức vào mùa hè năm 2024. Đây là thời điểm rất phù hợp bởi nhiều người chơi game của HoYoverse là trẻ em, mà mùa hè lại là thời điểm mà học sinh, sinh viên được nghỉ và có nhiều thời gian rảnh.

Năm ngoái, tựa game Honkai Star Rail của HoYoverse đã có một màn ra mắt cực kỳ bùng nổ, vậy nên lượng người chơi tiềm năng của Zenless Zone Zero sẽ cực kỳ lớn, đòi hỏi nhà phát hành phải chuẩn bị những phương án dự phòng về máy chủ trong trường hợp quá tải.

chrome-jwpjm01c97-1713865603.jpg
 

So với các tựa game khác của Hoyoverse, Zenless Zone Zero đặc biệt tập trung nhấn mạnh vào cơ chế chiến đấu và thể loại hành động. Đây có thể sẽ là tựa game đúng chất “hành động” nhất của Hoyoverse.

Genshin Impact, dù vẫn có yếu tố hành động, chiến đấu, thậm chí rất thú vị nhưng lối chơi chủ đọa của nó vẫn là phiêu lưu, khám phá. Về phần Honkai Star Rail, tựa game này đi theo thể loại chiến đấu theo lượt giống nhiều tựa game RPG cổ điển, khiến các fan của dòng game hành động luôn cảm thấy “thiêu thiếu” và muốn điều khiển nhân vật một cách trực quan hơn.

Với sự ra mắt của Zenless Zone Zero, những người đang tìm kiếm lối chơi hành động nhập vai đích thực sẽ có cơ hội để thỏa mãn đam mê của mình.

Bạn đang đọc bài viết "Siêu phẩm Zenless Zone Zero hé lộ ngày ra mắt" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com