Ryan Giggs chính thức làm bố ở tuổi 50

26/04/2024 14:28

Huyền thoại Man Utd, Ryan Giggs lên chức bố lần thứ 3 ở tuổi 50 với bạn gái người mẫu nội y 36 tuổi, Zara Charles.

Huyền thoại Man Utd, Ryan Giggs lên chức bố lần thứ 3 ở tuổi 50 với bạn gái người mẫu nội y 36 tuổi, Zara Charles.

Nội dung chính Ẩn / Hiện

Ryan Giggs chính thức làm bố ở tuổi 50 452157 Ryan Giggs và Zara Charles vừa có với nhau một người con khi huyền thoại MU đã bước sang tuổi 50. Ảnh: The Sun.

"Gia đình nhiều thế hệ"

Một nguồn tin xác nhận rằng Giggs và Zara đã cùng nhau đón Giáng sinh vào tháng 12 năm 2022 với tư cách là một gia đình.

Họ nói thêm: “Stacey tán thành Zara. Cô ấy và Ryan đã trải qua rất nhiều chuyện nhưng họ đã bước tiếp và cô ấy chỉ quan tâm đến việc anh ấy được hạnh phúc, vì điều đó khiến anh ấy trở thành một người cha tốt đối với các con của họ. Không có sự thù địch nào cả.”

Vào tháng 11, Giggs đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của mình bằng chuyến đi đến Dubai cùng Zara, người đã khiến anh ngạc nhiên khi trang trí những cánh hoa hồng đỏ trên giường khách sạn của họ.

Cô đăng ảnh với dòng trạng thái: “Hôm qua là sinh nhật trọng đại của người bạn thân nhất của tôi. Chúc mừng ngày thứ 50, Ryan".

"Thật biết ơn vì chúng ta đã được dành thời gian ở một trong những nơi hạnh phúc của mình. Anh sẽ yêu em mãi mãi."

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Ryan Giggs chính thức làm bố ở tuổi 50" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com