Rớt hạng bảng tử thần, Mbappe nói thẳng việc vô địch C1 cùng PSG

08/11/2023 10:21

Tiền đạo siêu sao Kylian Mbappe chia sẻ về khả vô địch Champions League cùng PSG sau trận thua AC Milan ở lượt về bảng F.

Vào rạng sáng nay 8/11, PSG đã bất ngờ để thua ngược 1-2 trước AC Milan ở lượt 4 bảng F Champions League. Kết quả này khiến đội bóng Pháp mất ngôi đầu bảng vào tay Dortmund sau khi CLB Đức thắng Newcastle 2-0 ở trận đấu cùng giờ.

Trở lại với trận PSG thua Milan vừa qua, đây là một đòn giáng mạnh vào tham vọng vô địch Cúp C1 của đội bóng Pháp khi họ gặp khó ngay cả trước những đội thủ bị đánh giá thấp hơn. Vậy nên khi được hỏi về khả năng tiến xa và đoạt cúp năm nay, siêu sao số 1 của PSG là Kylian Mbappe cũng khẳng định còn quá sớm để nghĩ về viễn cảnh này.

psg-mbappe-ac-milan-1699416189.jpg
Mbappe muốn vô địch Champions League của PSG nhưng cục diện căng thẳng ở bảng F khiến anh cảm thấy còn quá sớm để mơ mộng (ảnh: Getty)

"Đó là thất bại thứ hai trên sân khách của PSG, điều khiến chúng tôi thất vọng. Cả đội đã cố gắng hết mình để giành chiến thắng, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Mục tiêu trước mắt là giành chiến thắng trong trận sân nhà sắp tới gặp Newcastle. Đây là điều quan trọng nhất vào lúc này." Mbappe chia sẻ trên Canal +.

Ở trận thua vừa qua, Mbappe không có nhiều đất diễn khi luôn bị theo kèm rát bởi các hậu vệ AC Milan, đặc biệt là bộ đôi Tomori và Calabria. Do đó không thể ghi bàn giúp PSG có điểm rời San Siro.

Kết quả này khiến cục diện bảng F trở nên khó lường hơn bao giờ hết khi Dortmund, PSG, AC Milan và Newcastle lần lượt chỉ chênh nhau 1 điểm. Nghĩa là 2 lượt trận còn lại sẽ đều là cuộc đấu sinh tử để giành vé đi tiếp của các đội.

HIGHLIGHTS: AC MILAN - PSG | FPT BÓNG ĐÁ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Rớt hạng bảng tử thần, Mbappe nói thẳng việc vô địch C1 cùng PSG" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com