Ronaldo ra tay, quyết đem về Al Nassr siêu sao số 1 Man City

23/04/2024 13:32

Cristiano Ronaldo đang nỗ lực thuyết phục một trong những ngôi sao hàng đầu châu Âu gia nhập Al Nassr vào mùa giải tới.

Theo nguồn tin từ Rudy Galetti, phía CLB Al Nassr sẽ tăng cường quan tâm và tổ chức hội đàm trong những tuần tới đối với tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City. Được biết, với tầm ảnh hưởng của mình - Cristiano Ronaldo sẽ đứng ra thuyết phục cầu thủ sinh năm 1991 khoác áo Al Nassr ở mùa giải tới.

Ngoài ra, Galetti cho biết thêm rằng các đội bóng khác tại Saudi Pro League cũng có thể tham gia cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Bỉ.

Cùng với De Bruyne, tiền đạo chủ lực của Liverpool là Mohamed Salah cũng được các đội bóng hàng đầu vùng Vịnh quan tâm.

De Bruyne hiện còn hợp đồng với Man City cho đến mùa hè năm 2025, nhưng đội chủ sân Etihad dự kiến ​​​​sẽ đưa ra những lời đề nghị vượt quá 100 triệu Bảng cho De Bruyne trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

kevin-de-bruyne-manchester-city-6431747-1713857578.jpg
 
 
Al Nassr tăng cường quan tâm De Bruyne (Ảnh: SkySport).

De Bruyne sẽ rời Man City?

Theo Football Transfer, thủ quân của Man City sẽ bước sang tuổi 33 trước khi mùa giải tới bắt đầu và hoàn toàn cân nhắc việc chuyển đến Ả Rập Saudi, khi anh đã đạt được mọi danh hiệu cùng The Cityzens. Nếu sang Trung Đông, anh sẽ cùng các đồng đội cũ của Man City thi đấu ở giải VĐQG - gồm Riyad Mahrez của Al Ahli và Aymeric Laporte tại Al Nassr.

Ronaldo đã đóng vai trò tích cực trong việc chiêu mộ cầu thủ cho Al Nassr và Saudi Pro League nói chung, kể từ khi anh đến giải đấu vào 18 tháng trước. CR7 cập bến Al Nassr theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1 năm 2023 và kể từ đó đã ghi 56 bàn sau 62 trận.

Ronaldo đã bước sang tuổi 39 vào tháng 2 nhưng vẫn đang thi đấu tốt và ghi bàn với tốc độ chóng mặt cho cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia.

Thủ quân Al Nassr cũng ghi 54 bàn trong năm 2023, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của bóng đá thế giới và hơn cả Harry Kane và Kylian Mbappe 2 bàn.

Tất cả các bàn thắng của Cristiano Ronaldo cho Al-Nassr vào năm 2023 (Nguồn: OneFootball).

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Ronaldo ra tay, quyết đem về Al Nassr siêu sao số 1 Man City" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com