Ronaldo hay Messi? Usain Bolt nêu thẳng GOAT thực sự của bóng đá

23/04/2024 09:54

Usain Bolt đưa ra lựa chọn giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi - sau khi được hỏi về cuộc tranh luận GOAT tại Giải thưởng thể thao Laureus 2024.

Cựu vận động viên chạy nước rút vĩ đại nhất lịch sử - Usain Bolt, đã được hỏi về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong Lễ trao giải Laureus Sports 2024. "Tia chớp đen" người Jamaica sau đó chia sẻ suy nghĩ của mình về cuộc tranh luận GOAT (vĩ đại nhất mọi thời đại) và đã nghiêng về siêu sao người Bồ Đào Nha.

Usain Bolt nói: "Không còn nghi ngờ gì nữa, tôi là một fan hâm mộ của Cristiano Ronaldo. Jude Bellingham có vẻ như có khả năng trở thành một siêu sao trong tương lai. Tôi rất tôn trọng nhiều cầu thủ. Dẫu vậy, tôi cũng không thể phủ nhận rằng Lionel Messi rất tuyệt vời".

screenshot-682-1713844492.jpg
 
 
Usain Bolt nghiêng về phía Ronaldo khi nói về cuộc tranh luận GOAT trong bóng đá (Ảnh: SPK).

Đây không phải là lần đầu tiên Usain Bolt chọn Ronaldo thay vì Messi. Gần đây anh đã đưa huyền thoại người Bồ Đào Nha vào danh sách ba cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất mọi thời đại, trong khi loại bỏ siêu sao người Argentina.

"Ôi chúa ơi, tôi sẽ nói đơn giản thôi. Tôi nghĩ Pele và Maradona và cầu thủ bóng đá yêu thích của tôi là Cristiano Ronaldo, vì vậy đó là top 3 của tôi." Usain Bolt nói trên video TikTok do Complex đăng tải.

Ronaldo là người từng 5 lần giành Quả bóng vàng, trong khi Messi đã 8 lần chiến thắng giải thưởng này. Trong khi cầu thủ người Bồ Đào Nha chơi cho Al Nassr ở Ả Rập Saudi thì nhà vô địch thế giới 2022 lại thi đấu cho Inter Miami ở MLS.

Usain Bolt cho rằng không dễ để chọn giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi

Usain Bolt đã đề cập đến cuộc tranh luận về GOAT nhiều lần. Anh luôn chọn Ronaldo, vì "máy chạy" người Jamaica là fan cuồng của Manchester United và siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, anh thừa nhận rằng việc lựa chọn giữa cặp đôi xem ai là người vĩ đại nhất không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

"Thật khó để tôi lựa chọn vì tôi ủng hộ Argentina. Tôi ngưỡng mộ Ronaldo kể từ khi anh ấy chơi cho Manchester United và tôi là fan của Quỷ đỏ. Messi rất tài năng. Từ những gì tôi đã học và lắng nghe trong nhiều năm qua. Nhưng Ronaldo đã phải nỗ lực để đạt được vị trí như hiện tại." Usain Bolt nói với Omnisport vào năm 2021, thông qua Essentials Sports.

Dù đã ở giai đoạn "hoàng hôn" của sự nghiệp nhưng Ronaldo và Messi vẫn đang thi đấu với phong độ cao. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi 36 bàn và kiến tạo 12 bàn sau 37 trận mùa này, trong khi thủ quân Argentina đã ghi 9 bàn và đóng góp 5 pha kiến tạo trong 9 lần ra sân ở mùa giải này.

Thêm một sai lầm của Inter Miami khiến Messi thất vọng (Nguồn: OneFootball).

Bạn đang đọc bài viết "Ronaldo hay Messi? Usain Bolt nêu thẳng GOAT thực sự của bóng đá" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com