Riot Games cấp thêm đặc quyền cho T1

19/04/2024 09:09

T1 sẽ có thêm đặc quyền giúp đội tuyển này luyện tập dễ dàng hơn tại MSI 2024.

Tại vòng Playoffs LCK Mùa Xuân 2024, T1 có phần thiệt thòi hơn so với các đối thủ vì việc tập luyện của họ bị các hacker quấy phá. Những kẻ quấy rối đã tấn công DDoS khiến tuyển thủ nhà T1 không thể tập luyện một cách bình thường.

Đây có lẽ là một phần lý do khiến họ thua 0-3 trước HLE ở nhánh trên và 2-3 trước GEN ở trận chung kết tổng. Khán giả cũng rất thông cảm cho hoàn cảnh của T1, bởi tập luyện ở một mức ping giật lag, mất kết nối liên tục dễ khiến người ta sinh cáu gắt và không thể toàn tâm toàn ý trui rèn kỹ năng.

Riot Games cấp thêm đặc quyền cho T1v 446640
Những vụ tấn công DDoS đã khiến phong độ của các thành viên T1 bị ảnh hưởng (Ảnh: Internet)

Vấn nạn DDoS có vẻ như đã giảm đi sau khi T1 thua trận chung kết trước GEN. Bằng chứng là tuyển thủ hỗ trợ Ryu "Keria" Min-seok đã lên sóng livestream và leo rank như thường.

Một nguồn tin giấu tên cho biết các vụ tấn công DDoS nhắm vào T1 đã ít hơn trước. Bên cạnh đó, Riot Games cũng cung cấp cho T1 một đặc quyền mà nhiều game thủ mơ ước.

Cụ thể, các tài khoản mà Riot Games cấp cho T1 có mức elo rất cao, chỉ cần đánh một vài trận đầu tiên là đã leo thẳng lên Thách Đấu 1000 điểm. Mức elo ẩn của các tài khoản này rõ ràng là cao hơn hẳn các tài khoản thường được cấp cho các đội nhầm luyện tập tại Chung Kết Thế Giới / MSI. Thông thường, các tài khoản để luyện tập tại sự kiện quốc tế phải đánh tới 40 trận mới có thể leo lên Thách Đấu.

Riot Games cấp thêm đặc quyền cho T1v 446644
Keria đã livestream bình thường sau trận thua trước GEN tại LCK Mùa Xuân 2024 (Ảnh: Keria)

Không rõ trường hợp của T1 là được ưu ái đặc biệt do đội này bị DDoS, hay ban tổ chức năm nay đã quyết định thoáng tay hơn trong việc cấp tài khoản luyện tập. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng việc leo lên Thách Đấu nhanh hơn sẽ giúp tuyển thủ nhà T1 bớt đi thời gian đánh các trận vô bổ ở rank Kim Cương hay Cao Thủ, nơi người chơi chưa thực sự nghiêm túc, lại ngập tràn hacker.

Bạn đang đọc bài viết "Riot Games cấp thêm đặc quyền cho T1" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com