Real Madrid bất ngờ nhắm tiền đạo số 1 Chelsea

30/03/2023 14:41

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bất ngờ nhắm đến tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea mùa này - Kai Havertz.

Real Madrid đang lên kế hoạch xây dựng đội hình mùa giải tới với ý định tăng cường luân chuyển ở tất cả các vị trí. Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng đầu tư đáng kể vào mùa hè để kết hợp giữa những cầu thủ xuất sắc nhất và cung cấp số lượng lớn những sự lựa chọn cho huấn luyện viên, có thể là Carlo Ancelotti hoặc bất kỳ ai đến thay thế nhà cầm quân người Ý.

Một trong những vị trí mà đội chủ sân Santiago Bernabeu cần củng cố nhất chính là hàng công, bởi họ không có phương án thay thế Vinicius hay Karim Benzema - những người đã chơi gần hết mùa giải năm nay và đang cho thấy sự sa sút về thể lực. Và mới đây, một cái tên thú vị đã được thêm vào danh sách mong muốn của Florentino Perez cho phiên chợ hè.

vini-ben3935423452-1680165540.jpg
Real Madrid lên kế hoạch tăng cường hàng công cho mùa hè. Ảnh: GETTY

Theo thông tin từ Defensa Central, Real Madrid đang theo sát mùa giải của Kai Havertz với ý định biến anh thành ngôi sao tấn công mới của đội ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tiền đạo người Đức là mẫu cầu thủ mà Real rất thích nhờ khả năng chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên sân, phẩm chất kỹ thuật tốt và tuổi tác còn trẻ. Ở mùa giải năm nay, dù thi đấu không quá nổi bật nhưng Havertz vẫn là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea với 9 bàn sau 36 trận. Anh đóng vai trò trung phong cắm số 1 của The Blues thời điểm hiện tại, một vị trí thi đấu vốn lạ lẫm với anh từ trước đến nay.

havertz-68241768-2560-1440-1680165683.jpg
Kai Havertz bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Ảnh: GETTY

Dù là mảnh ghép quan trọng của HLV Graham Potter, nhưng đội bóng thành London không loại trừ khả năng để Kai Havertz ra đi nếu nhận được lời đề nghị vừa ý. Hợp đồng của chân sút 23 tuổi kết thúc vào mùa hè năm 2025 và giá của anh rơi vào khoảng 80 triệu euro, bằng số tiền mà Chelsea đã đầu tư khi họ chiêu mộ cầu thủ này từ Bayer Leverkusen vào năm 2020.

Kai Havertz lập hat-trick đầu tiên cho Chelsea (Nguồn: DUGOUT)

Bạn đang đọc bài viết "Real Madrid bất ngờ nhắm tiền đạo số 1 Chelsea" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com