Rashford bị chỉ trích sau pha bỏ lỡ mười mươi trước Coventry

22/04/2024 00:04

Tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United đã nhận về không ít chỉ trích sau pha bỏ lỡ mười mươi ở trận đấu với Coventry tại bán kết FA Cup.

Man United có cuộc chạm trán Coventry trong trận đấu thuộc khuôn khổ bán kết FA Cup, diễn ra vào tối ngày 21/4 (giờ Việt Nam). Mặc dù chịu nhiều tổn thất về mặt lực lượng, tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ.

Với việc thiếu vắng nhiều trụ cột ở hàng phòng ngự, HLV Ten Hag đã buộc phải xếp Casemiro thi đấu trung vệ bên cạnh Harry Maguire. Dù thi đấu ở vị trí trái sở trường, nhưng cầu thủ người Brazil vẫn để lại dấu ấn đậm nét.

Phút 19, trong một tình huống triển khai bóng từ sân nhà, Casemiro có đường chuyền vượt tuyến đẳng cấp loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự của Coventry. Bóng sau đó tới chân Marcus Rashford và đặt cầu thủ người Anh vào tư thế đối mặt thủ môn. Dẫu vậy, ở pha dứt điểm cuối cùng, Rashford đã sút ra ngoài đầy vô duyên.

Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Rashford trước Coventry. Ảnh: Sky Sports

Trực tiếp chứng kiến pha bỏ lỡ của tiền đạo người Anh, nhà báo Peter Smith của Sky Sports đã phải thốt lên: “Rashford không tin đó là một quả phất bóng lên. Cậu ta đáng ra phải dứt điểm tốt hơn”.

Trong khi đó, nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra ngao ngán với màn trình diễn của Marcus Rashford. Một số tài khoản đã để lại bình luận chế nhạo tiền đạo này khi cho rằng: “Rashford thậm chí còn chẳng biết rê bóng”; “Rashford chơi quá tệ” hay “Thật mệt mỏi khi chứng kiến Rashford liên tục dứt điểm trong tư thế cúi đầu, nếu không sớm thay đổi cậu ta sẽ chẳng thể trở thành cầu thủ đẳng cấp”.

Sau pha bỏ lỡ đáng tiếc của Rashford, MU đã có 3 bàn thắng vươn lên dẫn trước Coventry nhờ các pha lập công của McTominay, Harry Maguire và Bruno Fernandes. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian cuối trận, Coventry đã bất ngờ có liên tiếp 3 bàn gỡ nhờ công của Simms, O’Hare và Wright.

Man United bị Coventry cầm chân với tỷ số 3-3 sau 90 phút thi đấu chính thức và phải bước vào khoảng thời gian 30 phút của hiệp. Nếu không có pha bỏ lỡ đáng tiếc của Marcus Rashford, rất có thể Quỷ đỏ đã giành thắng lợi trong khoảng thời gian thi đấu chính thức.

Bạn đang đọc bài viết "Rashford bị chỉ trích sau pha bỏ lỡ mười mươi trước Coventry" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com