Phùng Thiệu Phong lộ ảnh đi chơi với vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh

25/06/2022 09:06

Đây là lần hiếm hoi Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện gần như cùng một thời điểm tại cùng một nơi sau khi ly hôn.

phung-thieu-phong-lo-anh-di-choi-voi-vo-cu-trieu-le-dinh-1655826564.jpg
 

Ngày 20/6, Sina đưa tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đi chơi cùng nhau vào tối 16/6. Hai nghệ sĩ không đi riêng mà gặp gỡ cùng nhóm bạn, tại một câu lạc bộ ở phim trường Hoành Điếm.

Theo Sina, phóng viên bắt gặp Phùng Thiệu Phong đến câu lạc bộ lúc 19h. Cả hai trò chuyện tới hơn 21h, sau đó Triệu Lệ Dĩnh ra về trước. Nữ diễn viên có vẻ đã say, cần bạn dìu. Năm phút sau, Phùng Thiệu Phong cũng đi ra.

Giải trí - Phùng Thiệu Phong lộ ảnh đi chơi với vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh

Hai diễn viên nổi tiếng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong rời câu lạc bộ tư nhân gần như cùng một thời điểm.

Tin tức này càng nhận được nhiều sự chú ý hơn khi vài ngày trước đó (16/6), Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp đi ăn cùng một phụ nữ trẻ cũng ở Hoành Điếm vào đêm khuya. Trong khi, ông bố một con che kín mặt bằng khẩu trang, cô gái vô tư để lộ mặt. Sau khi dùng bữa xong, hai người tách ra đi riêng. Truyền thông và dân mạng Trung Quốc đều nghi vấn Phùng Thiệu Phong đã có tình yêu mới sau chia tay với mỹ nhân Hữu Phỉ.

Giải trí - Phùng Thiệu Phong lộ ảnh đi chơi với vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh (Hình 2).

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn từ tháng 4/2021. Cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè và mới được bắt gặp đi ăn tối cùng nhau.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đăng ký kết hôn vào ngày 16/10/2018. Cặp đôi hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 8/3/2019. Đến 23/4/2021, văn phòng làm việc của hai diễn viên đình đám C-biz thông báo họ đã chia tay trong hòa bình.

Dù hai ngôi sao hạng A này đã ly hôn được hơn một năm, những đồn đoán về nguyên nhân vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và dư luận.

Sau khi "đường ai nấy đi" Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn sẵn sàng hợp tác trong dự án mới, nếu vai diễn phù hợp. Do đó, Sina cho rằng đây có thể là cuộc gặp gỡ để bàn công việc. Khán giả bình luận: "Hai người ly hôn vẫn giữ mối quan hệ tốt thì có lợi cho sự phát triển của con".

Trần(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Phùng Thiệu Phong lộ ảnh đi chơi với vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com