Top 5 ngôi sao đầu tiên có thể cập bến Chelsea dưới thời chủ mới

05/06/2022 07:23

Chelsea đã chính thức đổi chủ và hứa hẹn sẽ có một cuộc đầu tư mạnh mẽ trong mùa hè này. Dưới đây là top 5 ngôi sao đầu tiên có thể cập bến Chelsea dưới thời chủ mới

Bóng đá Anh - Top 5 ngôi sao đầu tiên có thể cập bến Chelsea dưới thời chủ mới

1. Declan Rice
Chelsea giữ mối quan tâm lâu dài đến Declan Rice, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của chính họ. Đội trưởng của West Ham đã gây ấn tượng mạnh trong những năm gần đầy và thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn.

Bóng đá Anh - Top 5 ngôi sao đầu tiên có thể cập bến Chelsea dưới thời chủ mới (Hình 2).

Rice gần đây đã từ chối gia hạn hợp đồng bất chấp West Ham đưa ra lời đề nghị lên tới 8 năm cùng mức lương khá hấp dẫn. HLV Thomas Tuchel đánh giá cao Rice và rất muốn chiêu mộ tiền vệ người Anh - mặc dù The Hammers sẽ yêu cầu mức giá lên tới 100 triệu bảng.

2. Ousmane Dembele
The Blues được cho là đang muốn dứt điểm thương vụ mua Ousmane Dembele và cầu thủ người Pháp sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của kỷ nguyên Boehly.

Bóng đá Anh - Top 5 ngôi sao đầu tiên có thể cập bến Chelsea dưới thời chủ mới (Hình 3).

Cầu thủ 25 tuổi có thể gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời Barcelona. Ngôi sao chạy cánh này đã có mối quan hệ với Tuchel, từng làm việc thành công với HLV người Đức tại Borussia Dortmund.

3. Jules Kounde
Chelsea đã đẩy mạnh việc ký hợp đồng với hậu vệ Jules Kounde của Sevilla vào mùa hè năm ngoái, mặc dù đội bóng La Liga đã giữ vững quan điểm. Tuy nhiên, vào mùa hè này, cầu thủ người Pháp đã chuẩn bị sẵn sàng để ra đi sau khi đối tác phòng ngự của anh là Diego Carlos đã từ bỏ Seville để đến Aston Villa.

Bóng đá Anh - Top 5 ngôi sao đầu tiên có thể cập bến Chelsea dưới thời chủ mới (Hình 4).

The Sun gần đây đã tiết lộ rằng Kounde đang khao khát gia nhập Chelsea vào mùa hè này - và có thể lấp đầy khoảng trống do sự ra đi của Rudiger và Christensen.

4. Christopher Nkunku
The Blues được cho là đã sẵn sàng tham gia cuộc đua giành Christopher Nkunku của RB Leipzig với các ông lớn khác, trong đó đáng chú ý nhất là Man United.

Bóng đá Anh - Top 5 ngôi sao đầu tiên có thể cập bến Chelsea dưới thời chủ mới (Hình 5).

Cựu cầu thủ của học viện PSG đã có một mùa giải tuyệt vời tại RB Leipzig, ghi được 34 bàn thắng và có 20 pha kiến ​​tạo dù thi đấu ở hàng tiền vệ. Cầu thủ 24 tuổi sẽ có giá khá cao, được định giá lên tới 84 triệu bảng.

5. Marc Cucurella
Mới đây có tin Chelsea đang quan tâm đến việc chiêu mộ hậu vệ cánh Marc Cucurella của Brighton. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể là sự thay thế hoàn hảo cho Marcos Alonso hoàn hảo.

Bóng đá Anh - Top 5 ngôi sao đầu tiên có thể cập bến Chelsea dưới thời chủ mới (Hình 6).

Tuy nhiên, The Blues sẽ phải cạnh tranh với Man City và Spurs để ký hợp đồng với anh. Ngoài ra, Seagulls sẽ yêu cầu 45 triệu bảng cho ngôi sao đang lên của họ.

Đăng Nguyên
Bạn đang đọc bài viết "Top 5 ngôi sao đầu tiên có thể cập bến Chelsea dưới thời chủ mới" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com