Phim có mặt của Triệu Lệ Dĩnh là "kịch vương" của năm 2022

03/01/2023 15:10

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Ở tuổi 34, cô đã sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ cùng rất nhiều thành tích khủng.

phim-co-mat-cua-trieu-le-dinh-la-kich-vuong-cua-nam-2022-1672733304.jpg
 

Năm 2022, Triệu Lệ Dĩnh có hai bộ phim lên sóng là Hạnh phúc đến Vạn gia, và Gió thổi bán hạ, đều là những dự án thuộc đề tài hiện thực. Hai tác phẩm thành công, giúp Triệu Lệ Dĩnh bước chân sang phái thực lực. Mỗi bộ phim của cô đều bình dị chân thực, được các nhà phê bình đánh giá cao và được khán giả đón nhận nhiệt tình. Cô cũng được đánh giá là nữ hoàng rating, khi hai tác phẩm đứng vị trí quán quân và á quân của đài chiếu trong năm 2022.

Thậm chí, đài Đông Phương Vệ Thị (một trong những đài truyền hình lớn của Trung Quốc) còn chứng thực Hạnh phúc đến Vạn gia là "kịch vương" của năm 2022 với rating trung bình ấn tượng đạt 1.463%.

Văn hoá - Phim có mặt của Triệu Lệ Dĩnh là 'kịch vương' của năm 2022
Văn hoá - Phim có mặt của Triệu Lệ Dĩnh là 'kịch vương' của năm 2022 (Hình 2).

Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Hạnh phúc đến Vạn gia.

Hạnh phúc đến Vạn gia đánh dấu bước chuyển quan trọng trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh. Trong phim, nữ minh tinh này đã thành công mang đến cho khán giả hình ảnh cô thôn nữ Hà Hạnh Phúc giản dị, chất phác nhưng cũng không kém phần bản lĩnh, mạnh mẽ. Bên cạnh tình tiết hấp dẫn, diễn xuất ổn áp của dàn diễn viên, thì mình còn “lọt hố” tạo hình cực đẹp của Triệu Lệ Dĩnh trong ngày đi lấy chồng.

Tạo hình cô dâu tuy không được trang điểm cầu kỳ nhưng lại khiến mình u mê bởi vẻ đẹp rạng rỡ với đôi mắt long lanh và làn da trắng mịn. Bộ váy cưới mà Triệu Lệ Dĩnh khoác lên người có thiết kế tuy đơn giản, kín đáo nhưng lại tôn lên được vẻ thanh lịch, kết hợp cùng đôi găng tay trắng vừa mang cảm giác truyền thống nhưng cũng không kém phần thu hút và ấn tượng.

Văn hoá - Phim có mặt của Triệu Lệ Dĩnh là 'kịch vương' của năm 2022 (Hình 3).

Triệu Lệ Dĩnh qua bao năm hoạt động nghệ thuật không chỉ vẫn luôn duy trì được độ nổi tiếng, mà đến nay nữ diễn viên này còn khiến mình yêu mến hơn bởi diễn xuất ngày càng xuất sắc. (Ảnh: ELLE).

Triệu Lệ Dĩnh hoạt động giải trí 16 năm, những năm đầu chỉ quanh quẩn với các vai a hoàn, em gái, con gái của nhân vật chính trong phim truyền hình.

Bấy giờ, cô bị chê mặt tròn, không hợp tiêu chuẩn V line thịnh hành trong giới giải trí. Sự nghiệp của Lệ Dĩnh sang trang từ năm 2013, với vai chính trong Lục Trinh truyền kỳ. Tiếp đó, diễn viên gây sốt qua Sam Sam đến rồi, Hoa thiên cốt, Thanh Vân Chí, Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện,...

Đặc biệt, "Sở Kiều truyện" đã đưa tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh phủ sóng khắp châu Á. Trong năm 2022, Triệu Lệ Dĩnh chuyển mình sang dòng phim hiện đại và đạt được thành tựu lớn.

Tiến Long(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Phim có mặt của Triệu Lệ Dĩnh là "kịch vương" của năm 2022" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com