Phát hiện thi thể không nguyên vẹn giấu trong vali ở Quận 7: Nghi can là người Hàn Quốc

30/11/2020 06:58

Đêm 27/11, Lực lượng công an phong tỏa hiện trường, điều tra vụ một thi thể được phát hiện giấu trong chiếc valy ở quận 7, TP HCM.

Theo Báo Người Lao Động, đêm 27/11, Công an Quận 7, TP.HCM phối hợp cùng lực lượng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa một căn nhà 3 tầng nằm trên đường số 3, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7 để điều tra vụ người dân phát hiện một thi thể không nguyên vẹn được giấu trong chiếc valy.

Công an TP HCM phong tỏa hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, căn nhà trên được cho một người nước ngoài thuê. Cách đây 2 ngày, người này thông báo trả nhà mà không nói rõ nguyên do.

Ngày 27/11, chủ nhà đến mở cửa vào bên trong thì có mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ chiếc valy màu hồng. Kiểm tra, người này tá hỏa khi thấy một thể được giấu bên trong.

Ngay khi nhận tin báo, Công an phường Tân Phong, Công an quận 7 phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ một vali chứa thi thể không nguyên vẹn màu hồng, nằm trong nhà vệ sinh. Bên cạnh đó, công an thu giữ 2 cái cưa, cùng một kìm cộng lực.

Chiếc vali chứa thi thể không nguyên vẹn. Ảnh Dân Trí


Bước đầu công an xác định bên trong vali là thi thể người không nguyên vẹn. Nghi can gây án được xác định là một người nước ngoài. Được biết, cả nạn nhân và nghi can thuê phòng sống tại đây và cách đây vài ngày đã trả phòng. Suốt nhiều giờ, công an vẫn phong tỏa hiện trường căn nhà 3 tầng. Bên cạnh đó, nhiều người được đưa tới hiện trường để phục vụ việc điều tra, theo Dân Việt đưa tin.

Hà Giang (T/h)
Bạn đang đọc bài viết "Phát hiện thi thể không nguyên vẹn giấu trong vali ở Quận 7: Nghi can là người Hàn Quốc" tại chuyên mục Tin tức. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com