Phẫn nộ thầy giáo bị cáo buộc hiếp dâm học sinh nam từng ngồi tù vì tội dâm ô trẻ em

25/04/2023 15:52

Phía CSĐT Công an Đồng Tháp đã hoàn tất kết luận điều tra đối với bị cáo Lê Văn Hùng về hành vi phạm pháp của mình.

 

Sau quá trình điều tra và xác minh làm rõ, từ năm 2020-2022 bị can Hùng đã có hành vi quan hệ tình dục nhiều lần đối với 5 em học sinh nam của trường. Lợi dụng chức vụ chủ nhiệm các lớp 3-5, bị can Hùng đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại của mình.

a-2-1682412692.PNG
 

Theo nguồn tin của phóng viên Tiền Phong, vào năm 2004, Hùng từng phạm tội dâm ô trẻ em và đã phải nhận hình phạt tù vào thời điểm đó. Thời điểm phạm tội dâm ô trẻ em, bị can Hùng đang là giáo viên tiểu học huyện Tam Nông. Đến năm 2007, bị can Hùng ra tù và 2 năm sau mới xin đi dạy học. Thời điểm đó khi nhận hồ sơ của Hùng, chưa phải trình lý lịch như thời điểm hiện tại nên không nắm rõ được thông tin Hùng đã từng phạm tội.

a-1-1682412692.PNG
 

“Sau khi Sở GD&ĐT Đồng Tháp tuyển dụng và phân công ông Hùng về huyện công tác, huyện mới biết thầy giáo này từng có tiền án và ở tù về tội dâm ô trẻ em. Khi một người đã chấp hành xong bản án, đã được xóa án tích, họ được quyền tuyển dụng làm việc theo quy định của pháp luật. Nhưng thời điểm đó, chúng tôi cũng rất băn khoăn vì thầy giáo này đã từng phạm tội như vậy, nay lại được tuyển dụng tiếp vào ngành giáo dục” Ông Hậu – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tam Nông thông tin.

a-4-1682412692.jpg
 

“Chúng tôi đang làm việc với tòa án để xin bản án thời điểm đó của ông Hùng như thế nào, có buộc cấm hành nghề gì hay không. Nếu biết ông này có tiền án thì ai dám tuyển dụng”, ông Bùi Quý Khiêm, Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Tháp cho biết tỉnh đang chỉ đạo rà soát lại quá trình tuyển dụng ông Hùng vào thời điểm đó để xử lý.

 

Bạn đang đọc bài viết "Phẫn nộ thầy giáo bị cáo buộc hiếp dâm học sinh nam từng ngồi tù vì tội dâm ô trẻ em" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com