Harry Maguire tuyên bố MU đã có Bellingham của riêng mình

22/03/2024 06:53

Harry Maguire cho rằng một cầu thủ của Manchester United sẽ trở thành Jude Bellingham tiếp theo.

Mainoo, người đã có trận ra mắt Premier League cho Manchester United vào tháng 11, đã gây ấn tượng với màn trình diễn của mình - đặc biệt là trong chiến thắng tại FA Cup trước Liverpool, điều đã thu hút sự chú ý của Gareth Southgate.

Trung vệ Harry Maguire mới đây đã cho rằng người đàn em Kobbie Mainoo tại Man United có những nét tương đồng với Jude Bellingham của Real Madrid.

Khi được hỏi liệu Mainoo đã sẵn sàng cho sự khắc nghiệt của bóng đá quốc tế hay chưa, Maguire nói: "Tôi không hiểu tại sao lại không. Để chơi ở một giải đấu lớn, rõ ràng, việc có kinh nghiệm là rất quan trọng nhưng các chàng trai trẻ cũng rất tốt và đôi khi họ thi đấu mà không sợ hãi."

"Tôi không có bất kỳ mối lo ngại nào. Thật không thể tin được là anh ấy chỉ 18 tuổi, Mainoo rất trưởng thành. Anh ấy hơi giống Jude Bellingham khi còn là một cậu bé. Tôi không có gì phải lo lắng. Tôi nhìn thấy khả năng tập luyện của Mainoo hàng ngày. Anh ấy chỉ muốn làm việc chăm chỉ và làm tốt. Tôi chúc mừng Mainoo, nói rằng anh ấy xứng đáng với điều đó, hãy tiếp tục phát huy và đảm bảo rằng bảng thân sẽ thích thú."

mainoo-dt-anh-1711068902.jpg
 
 
Harry Maguire cho rằng Mainoo giống Bellingham (Ảnh: GETTY).

Sự chứng thực của Maguire đối với Mainoo lặp lại những bước đột phá tương tự trong quá khứ, chẳng hạn như việc Marcus Rashford nổi lên trước Euro 2016. Và hậu vệ này cùng với Rashford đang không ngừng nỗ lực để biến Mainoo trở thành Bellingham của riêng Man United.

Mainoođã có trận ra mắt Premier League cho Manchester United vào tháng 11 năm ngoái, anh đã gây ấn tượng với màn trình diễn của mình - đặc biệt là trong chiến thắng tại FA Cup trước Liverpool, điều này đã thu hút sự chú ý của HLV Gareth Southgate. 

Ten Hag bảo Rashford hãy sử dụng McTominay và Maguire làm nguồn cảm hứng (Nguồn: OneFootball).

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Harry Maguire tuyên bố MU đã có Bellingham của riêng mình" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com