Peter Crouch: "Liverpool đã bị sốc từ sau trận thua Man Utd"

19/04/2024 06:49

Chứng kiến Liverpool bị loại khỏi tứ kết cúp C2, Peter Crouch cho rằng đây là hệ quả từ sau trận thua Man Utd hồi tháng 3 vừa qua.

Sáng nay 19/4 Liverpool đã thắng 1-0 trước Atalanta tại tứ kết lượt về cúp C2, sau trận này họ vẫn bị loại khi để thua chung cuộc với tổng tỉ số 1-3. Các chuyên gia của TNT Sports, Peter Crouch và Gary McAllister đã thảo luận về việc Liverpool bỏ lỡ nhiều “cơ hội vàng” và không đủ tỉnh táo trước khung thành Atalanta là một trong những nguyên nhân khiến họ thất bại. Ngoài ra, Peter Crouch cho rằng phong độ của Liverpool thực tế đã sa sút từ sau trận thua Man Utd tại tứ kết FA Cup hồi tháng 3 vừa qua.

atalanta-1713478467.jpg
Liverpool bị Atalanta loại khỏi cúp C2. Ảnh: Getty

Cựu tiền đạo Liverpool, Peter Crouch nói: “Tôi cho rằng Liverpool đã chơi không tốt kể từ trận thua Man Utd. Tôi nghĩ điều đó đã khiến họ bị sốc. Họ cần đưa bóng về phía trước nhanh hơn và sắc bén hơn.”

Sau đó Gary McAllister tiếp lời Crouch rằng: “Liverpool đã chơi thứ bóng đá tự do và hấp dẫn người xem hay không, tôi nghĩ là không. Họ đã không chơi hay như tôi đã thấy trong những năm qua, họ tạo ra rất nhiều cơ hội và đồng thời bỏ lỡ những cơ hội lớn. Liverpool chưa đủ tỉnh táo trước khung thành, nếu tỉnh táo họ có thể dễ dàng còn góp mặt ở tất cả các giải đấu. Nếu tiếp tục bỏ lỡ những cơ hội vàng như vậy bạn sẽ phải trả giá và gần đây họ đã phải trả giá.

Liverpool phải tự làm mới mình, họ sẽ lên máy bay, trở về sớm vào sáng mai và có một ngày hồi phục rồi quay lại London. Không có thời gian để than vãn, các cầu thủ đẳng cấp phải tập hợp toàn đội lại và nói ‘chúng ta còn sáu trận đấu, chúng ta phải tập trung hoàn toàn vào trận tiếp theo với Fulham và giành ba điểm’.”

salah-crouch-1713487776.jpg
Salah bỏ lỡ nhiều cơ hội trước Atalanta. Ảnh: Getty

Trong trận đấu nêu trên, Mohamed Salah ghi bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền, nhưng sau đó anh bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, với ít nhất 2 tình huống đối mặt thủ môn Atalanta. Nói về phong độ của tiền đạo người Ai Cập, Crouch cho biết: “Đối với Salah, với chân trái thì đó là một pha dứt điểm dễ dàng. Nếu phong độ như thường lệ, tôi nghĩ cậu ấy đã thành công tình huống đó".

Với việc bị loại khỏi Europa League, Liverpool chỉ còn duy nhất một đấu trường Ngoại hạng Anh. Trong 6 trận còn lại, mục tiêu của họ là cạnh tranh chức vô địch với Man City và Arsenal. Lúc này The Kop có 70 điểm sau 32 vòng và đứng thứ 3, bằng điểm với đội ngay trên là Arsenal và kém Man City đang dẫn đầu 2 điểm.

Trung Hiếu
Bạn đang đọc bài viết "Peter Crouch: "Liverpool đã bị sốc từ sau trận thua Man Utd"" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com