Ông chủ một đội tuyển LMHT bị fan “ném đá” vì đòi thi đấu

24/04/2024 16:19

Chủ sở hữu đội tuyển Zero Tenacity đã tự mình vào thi đấu trong trận cuối cùng của đội tại EMEA Masters và bị fan ném đá tơi bời.

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại “Zero Tenacity” bị dẫn 0-5 tại giải EMEA Masters Spring trước khi chủ sở hữu Dimitrije 'Hebihime' Malesevic quyết định muốn thi đấu trong trận cuối cùng của họ vào ngày 20 tháng 4.

Không ngạc nhiên khi đội tiếp tục thua đậm trước Los Heretics và kết thúc giải đấu với không một lần “nổ hũ”. Sau trận đấu, Hebihime đã lên mạng xã hội để giải thích về trận thua và lý do anh ấy vào sân:

“Ôi, tôi nghĩ chúng tôi đã suýt thắng ở giai đoạn đầu và giữa game nếu chúng tôi chơi tốt hơn một chút. Cảm ơn vì đã cổ vũ cho chúng tôi trong giải đấu này.”

Những chia sẻ của Hebihime có vẻ như không nhận được nhiều sự đồng cảm, các fan chỉ trích anh vì đã tước đi cơ hội thi đấu của “nhân viên”, trong một hoàn cảnh rõ ràng là không bắt buộc phải vậy.

browser-wwjtgsf3vb-1713934704.png
 

Hebihime cho biết anh ghét đi rừng, không muốn chơi đường dưới vì “quá khó”, vậy nên đã chọn ra sân ở vị trí đường giữa. Sau đó, anh ấy nhắc lại tuyên bố của mình trên một buổi phát trực tiếp, đồng thời nói rằng đã “nảy ra ý định vào sân” trước trận đấu cuối cùng của họ ở vòng bảng.

COO của tổ chức, Adrian 'hatchy' Widera, tiết lộ rằng đội của anh hoàn toàn nghiêm túc và muốn giành chiến thắng, nhưng chủ sở hữu đã bày tỏ mong muốn được thi đấu nếu đội thua 0-5.

“Việc để Hebihime thi đấu không phải là sáng kiến ​​của chúng tôi, chúng tôi không nghĩ đó là một ý tưởng hay và chúng tôi đã khuyên không nên làm điều đó, nhưng trong nội bộ, đây không phải là chủ đề gây ra nhiều cuộc thảo luận, tranh cãi hay thất vọng.” Adrian chia sẻ.

browser-ug9cmttrkn-1713934604.png
 

Một số khán giả của giải đấu EMEA đã mô tả hành động của ông chủ đội Zero Tenacity là “ngớ ngẩn và tự cao”. Người chơi đường giữa hiện tại của Zero Tenacity không hề gặp vấn đề về sức khỏe hay phong độ đến mức phải thay thế, vậy nên việc ông chủ vào đánh thay rõ ràng chỉ là một ý định ham vui.

Đây không phải là lần đầu tiên chủ sở hữu của một tổ chức thể thao điện tử phải xắn tay áo vào thi đấu thay tuyển thủ. Cách đây ít lâu, tại giải đấu VCS Mùa Xuân 2024 của Việt Nam cũng diễn ra một trường hợp tương tự khi SofM, từ vị trí Founder và huấn luyện viên phải vào sân đánh hỗ trợ.

Tuy nhiên, hành động của SofM xuất phát từ việc Vikings Esports bị thiếu người và không thể thay thế trong thời gian ngắn. SofM cũng có màn thể hiện cực kỳ xuất sắc và suýt chút nữa đã lật đổ được ách thống trị của GAM để lần đầu tiên đưa VKE ra đấu trường quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết "Ông chủ một đội tuyển LMHT bị fan “ném đá” vì đòi thi đấu" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com