Nối tiếp thất vọng, Pep Guardiola báo tin buồn về siêu sao số 1 Man City

24/04/2024 19:11

Tiền đạo Erling Haaland của Manchester City sẽ bỏ lỡ trận đấu với Brighton vào vì đang gặp phải một chấn thương.

Erling Haaland đã bỏ lỡ trận bán kết FA Cup của Man City với Chelsea sau khi bị chấn thương trong trận lượt về tứ kết Champions League với Real Madrid. Và HLV Pep Guardiola mới đây đã xác nhận cầu thủ người Na Uy sẽ không có mặt trong chuyến làm khách tới sân vận động Amex của Brighton, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 26/4 (giờ Việt Nam).

Chia sẻ với truyền thông, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Erling Haaland chưa sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Đó không phải là vấn đề lớn nhưng cậu ấy không được phép tham gia trận đấu này."

screenshot-733-1713964329.jpg
 
 
Haaland dính chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận đấu gặp Brighton (Ảnh: Getty).

The Cityzens hiện đã tụt lại phía sau Arsenal và Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh khi lần lượt kém 2 đối thủ kể trên 4 và 1 điểm. Tuy nhiên, Pep Guardiola và các học trò vẫn có quyền tự quyết khi đang đá ít hơn Pháo thủ 2 trận và ít hơn The Kop 1 trận.

Dẫu vậy, bất kỳ cú trượt chân nào trước Brighton hoặc trong chuyến làm khách tiếp theo tới Nottingham Forest - đều có thể khiến cho nỗ lực giành chức vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp của Man Xanh tan thành mây khói.

Haaland chỉ bỏ lỡ 6 trận mùa này ở Premier League. Mùa này, chân sút sinh năm 2000 cũng không đạt phong độ và thể trạng tốt nhất. Anh phải nghỉ thi đấu gần 2 tháng vì chấn thương từ tháng 12 đến tháng 2, ngoài ra cũng không tham gia trận gặp Aston Villa hồi đầu tháng này.

John Stones và Phil Foden được cho là sẽ trở lại trong chuyến làm khách tới Brighton, nhưng vẫn còn phải xem liệu Haaland có kịp tái xuất  để đối mặt với Nottingham Forest hay không.

Pep Guardiola ca ngợi các cầu thủ Manchester City là 'Siêu nhân' (Nguồn: OneFootball).

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Nối tiếp thất vọng, Pep Guardiola báo tin buồn về siêu sao số 1 Man City" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com