Nghỉ đá ở Inter Miami, Messi tự xây dựng đế chế mới của riêng mình

08/11/2023 11:11

Siêu sao Lionel Messi chính thức trở thành chủ sở hữu của một đội thể thao mới trong thời gian nghỉ thi đấu cho Inter Miami.

Theo như thông tin được chính Inter Miami xác nhận trước đó, kế hoạch giao hữu mùa đông của CLB tại Trung Quốc đã bị hủy vì một số lý do bất khả kháng. Vì vậy. Messi và đồng đội dự kiến sẽ chỉ trở lại sân cỏ với trận đấu chính thức vào đầu năm sau khi MLS 2024 khởi tranh.

Từ giờ tới hết năm, Messi sẽ chỉ lịch trình với 2 trận đấu của ĐT Argentina gặp Uruguay và Brazil tại vòng loại World Cup 2026 Nam Mỹ vào tháng này. Nhưng trong lúc chờ tới đợt hội quân, siêu sao của Inter Miami vẫn khá bận rộn với các kế hoạch cá nhân.

Mới đây nhất Messi đã lấn sân sang một môn thể thao khác ngoài bóng đá trong thời gian Inter Miami nghỉ thi đấu. Cụ thể, anh đã chính thức trở thành nhà đầu tư và đồng sở hữu mới của đội thể thao điện tử (Esports) có tên KRU có trụ sở tại Argentina.

Thông tin được công bố chính thức bởi bạn thân của Messi là Sergio Aguero, cũng là người đứng đầu của KRU Esports. Nội dung cụ thể như sau: 

Messi đã gia nhập với Kun Aguero để trở thành đồng sở hữu CLB thể thao điện tử KRU Esports (ảnh: KRX) 

"Tôi rất vui khi được cùng điều hành CLB với Leo, tất nhiên bây giờ đội đang ở một giai đoạn mới và với những thử thách khác. Thật vinh dự khi Messi trở thành một phần của KRU. Anh ấy là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất trong lịch sử và cũng là một người bạn tuyệt vời của tôi.

Sự hiện diện của Messi có ý nghĩa lớn vì anh ấy đại diện cho những giá trị như sự kiên trì, khiêm tốn và kiên cường. Anh ấy là một nhân vật truyền cảm hứng và sẽ là người đóng góp to lớn cho bối cảnh Esports nói chung trong tương lai." Aguero chia sẻ.

Mục tiêu của KRU Esport là phát triển thành một thế lực tầm cỡ quốc tế trong lĩnh vực này. Hiện tại, tổ chức của Aguero và Messi đang có một đội VALORANT (game bắn súng nổi tiếng) thi đấu tại VCT Americas. Họ mới bỏ đội Liên Minh Huyền Thoại (LoL) vào đầu năm nay nhưng được cho là sẽ trở lại với mục tiêu là chơi tại giải Superliga Tây Ban Nha.

Bên cạnh Messi và Aguero, cũng có rất nhiều thủ đam mê Esports và đang đầu tư vào lĩnh vực này. Tiêu biểu có thể kể tới Iago Aspas, Azpilicueta, Casemiro và David De Gea.

Messi giúp Inter Miami vô địch Leagues Cup (nguồn: ESPN)

Bạn đang đọc bài viết "Nghỉ đá ở Inter Miami, Messi tự xây dựng đế chế mới của riêng mình" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com