Nghệ An: Hé lộ nguyên nhân chồng dùng súng bắn vợ tử vong trong đêm

30/08/2022 18:22

Trong lúc cãi nhau, quá bực tức, người chồng đã dùng súng tự chế bắn vào vùng mạn sườn bên trái của vợ. Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

sung1-1661320907.jpeg
 

Công an huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị này vẫn đang điều tra vụ Lương Văn Tới (SN 1953, trú bản Lở, xã Xá Lượng, huyện Tương Dương) dùng súng tự chế đoạt mạng vợ khiến dư luận địa phương chấn động.

Vụ án mạng đau lòng xảy ra tại xã Xá Lượng đêm 21/8 khiến người phụ nữ 60 tuổi thiệt mạng. Nạn nhân là bà Kha Thị H. (SN 1962, vợ ông Tới).

An ninh - Hình sự - Nghệ An: Hé lộ nguyên nhân chồng dùng súng bắn vợ tử vong trong đêm

Nghi phạm tại cơ quan điều tra. Ảnh công an cung cấp.

Theo đó, khoảng 20h50, vợ chồng ông Lương Văn Tới và bà Kha Thị H. xảy ra xích mích, lời qua tiếng lại. Trong lúc cãi nhau, quá bực tức, ông Tới đã dùng súng tự chế bắn vào vùng mạn sườn bên trái của vợ.

Nghe tiếng súng, hàng xóm và người thân đã chạy đến hiện trường chứng kiến bà H. nằm gục giữa nền nhà với vết thương chí mạng. Nạn nhân được đưa đến cơ sở y tế cấp cứu nhưng đã tử vong.

Đại diện Công an xã Xá Lượng cho biết, nhận được thông tin đã lập tức đến bảo vệ hiện trường, điện báo cho Công an huyện Tương Dương. Người chồng là nghi phạm gây ra vụ nổ súng dự định bỏ trốn lên núi, bị cảnh sát vây ráp bắt giữ ngay trong đêm.

“Đối tượng Lương Văn Tới ở trên địa bàn là công dân bình thường, chưa có tiền án tiền sự. Nhưng ông Tới cũng hay uống rượu, vào đêm xảy ra sự việc thì đối tượng mới đi nhậu về”, đại diện công an xã thông tin.

Bà Lô Thị Trà My, Chủ tịch UBND xã Xá Lượng, huyện Tương Dương, cho biết thêm nguyên nhân dẫn đến việc ông Lương Văn Tới dùng súng bắn vợ tử vong là do mâu thuẫn gia đình kéo dài.

Bà H. nhiều lần bị chồng hành hung khiến rạn nứt, mâu thuẫn kéo dài không được hoá giải dẫn đến sự việc đau lòng. “Nguyên nhân dẫn tới sự việc là do mâu thuẫn gia đình bởi từ trước tới nay hai vợ chồng ông Tới thường xuyên xích mích, cãi vã nhau”, bà My nói.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Tương Dương, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An tích cực điều tra.

Anh Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Nghệ An: Hé lộ nguyên nhân chồng dùng súng bắn vợ tử vong trong đêm" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com