Ngã ngũ thương vụ MU bổ nhiệm HLV đẳng cấp châu Âu thay Ten Hag

23/04/2024 13:02

Manchester United vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định chắc chắn nào về tương lai của Erik ten Hag và không có gì cụ thể liên quan đến Thomas Tuchel.

"Ông hoàng chuyển nhượng" Fabrizio Romano đã dội một gáo nước lạnh vào những thông tin cho rằng Ten Hag sẽ bị sa thải, sau khi Man United thi đấu thất vọng ở trận bán kết FA Cup trước Coventry.

Trước đó, nhà báo Georg Holzner của Kicker đưa tin rằng Quỷ đỏ đang lên kế hoạch thay thế chiến lược gia người Hà Lan bằng HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich. Tuchel sẽ rời Hùm Xám vào cuối mùa giải, nhưng Romano nói rằng sự quan tâm của Man United dành cho nhà cầm quân người Đức là không có.

ten-100ny-1713855781.jpg
 
 
MU được cho là vẫn chưa đưa ra quyết định liên quan đến tương lai của Ten Hag (Ảnh: Getty).

Liệu Ten Hag có bị sa thải?

Theo tờ Football Transfer, HLV Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ bị ông chủ mới của Man Utd là Sir Jim Ratcliffe sa thải vào cuối mùa giải. Chiến lược gia 54 tuổi gia nhập Old Trafford vào mùa hè 2022 và tận hưởng mùa giải đầu tiên khá ổn khi đưa CLB trở lại Champions League, vô địch Carabao Cup và lọt vào chung kết FA Cup.

screenshot-600-1713855816.jpg
 
 
Ten Hag nhiều khả năng sẽ bị sa thải sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tuy nhiên, mùa giải 2023/24 hoàn toàn là một thảm họa đối với cựu thuyền trưởng Ajax. Man United đã thua 12 trong số 32 trận ở Premier League và có hiệu số bàn thắng bại âm.

Man Đỏ cần một phép màu để giành vé tham dự Champions League khi kém vị trí thứ 4 tới 16 điểm và chỉ còn 6 trận. Quỷ đỏ cũng đã chia tay sớm ở Carabao Cup nhưng tệ nhất là bị một phen bẽ mặt ở vòng bảng Champions League.

Mặc dù nằm ở một trong những bảng đấu tương đối dễ thở cùng với Galatasaray, Copenhagen và Bayern Munich đang suy yếu, họ vẫn kết thúc vòng bảng với vị trí cuối cùng.

Man United chỉ giành được 4 điểm và để thủng lưới 15 bàn, nhiều nhất đối với một đội bóng Anh trong lịch sử giải đấu. CLB hiện đang dồn toàn lực vào trận chung kết FA Cup, nơi họ sẽ gặp Manchester City.

Ten Hag không thấy xấu hổ trước cách Man United lọt vào chung kết FA Cup (Nguồn: OneFootball).

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Ngã ngũ thương vụ MU bổ nhiệm HLV đẳng cấp châu Âu thay Ten Hag" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com