MU đón khách mời đặc biệt dự khán trận bán kết FA Cup

21/04/2024 19:04

Hai vị đồng chủ tịch điều hành của Manchester United là Avram và Joel Glazer sẽ đến theo dõi trận đấu của đội bóng trên sân Wembley gặp Coventry City (21h30 tối nay theo giờ Việt Nam).

Hai vị đồng chủ tịch điều hành của Manchester United là Avram và Joel Glazer sẽ đến theo dõi trận đấu của đội bóng trên sân Wembley gặp Coventry City (21h30 tối nay theo giờ Việt Nam).

Đây là trận đấu đầu tiên của United có sự góp mặt của cả hai anh em nhà Glazer sau khi Sir Jim Ratcliffe hoàn tất việc mua lại 25% cổ phần đội bóng. Tỷ phú người Anh dự kiến cũng sẽ đến theo dõi đội bóng của mình thi đấu sau khi hoàn tất cuộc thi marathon tại London. Chủ tịch tập đoàn INEOS có thể xuất hiện ở hiệp hai của trận đấu.

Jason Wilcox, giám đốc kỹ thuật mới của United cũng sẽ dự khán trận đấu này sau khi được bổ nhiệm chính thức vào thứ sáu tuần này.

Đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra thông báo chính thức về việc Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS của ông sẽ sở hữu 25% cổ phần đội bóng. Thương vụ được hoàn thành vào tháng 2 và tỷ phú người Anh cùng bộ sậu của mình sẽ có toàn quyền quyết định mảng bóng đá của MU trong tương lai.

Nhiều người kỳ vọng tỷ phú người Anh sẽ kéo đội bóng thành Manchester ra khỏi giai đoạn khó khăn này (Nguồn:Twitter)

Bốn người con của nhà Glazer gốm Kevin, Bryan, Edward và Darcie đều thuộc bộ máy điều hành của United bên cạnh Avram cùng Joel, hai người có quyền lực lớn nhất trong việc điều hành đội bóng.

 
 

Tuy nhiên, hai vị lãnh đạo cấp cao này lại không thường xuyên đến theo dõi trực tiếp các trận đấu của United. Avram đã dự khán trận chung kết Carabao Cup với Newcastle vào tháng hai năm ngoái và đây là lần đầu tiên ông góp mặt trong một trận đấu của United từ khi mùa giải 2022-2023 bắt đầu. Sau đó, Avram đã đến xem đội nam và đội nữ MU ở chung kết cúp FA, nơi họ bị đánh bại bởi Man City và Chelsea.

Edward Glazer tham gia thường xuyên hơn khi ông đến dự khán trận đấu với Liverpool vào ngày 8 tháng 4 mới đây, khi MU hòa Liverpool 2-2 trên sân nhà Old Trafford.

United đã thông báo những sự thay đổi về mặt hệ thống phân cấp bóng đá kể từ khi vụ đầu tư của Sir Jim Ratcliffe được xác nhận thành công. Động thái gần đây nhất là việc bổ nhiệm Jason Wilcox vào chiếc ghế giám đốc kỹ thuật với “hiệu lực ngay lập tức” sau khi người đàn ông 53 tuổi rời khỏi vị trí giám đốc thể thao của Southampton.

Wilcox sẽ điều hành mảng bóng đá ở MU trong thời gian tới. (Nguồn: Twitter)

Wilcox sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ về mảng bóng đá của câu lạc bộ và sẽ có sự giúp sức của Darren Fletcher, người hiện tại đang là giám đốc kỹ thuật. Giám đốc điều hành mới Omar Berrada cũng đã xác nhận sẽ tham gia vào thành phần bộ máy điều hành sau khi rời Man City vào cuối mùa.

MU sẽ gặp Coventry City tại sân Wembley với hy vọng lọt vào trận chung kết FA Cup mùa thứ hai liên tiếp. Đây cũng có thể sẽ là trận chung kết đầu tiên dưới quyền điều hành bóng đá của Sir Jim Ratcliffe và bộ sậu. Đối thủ đợi họ ở trận đấu cuối cùng sẽ là Manchester City, đội đã đánh bại Chelsea 1-0 vào hôm qua. Đội bóng của Pep đã giành danh hiệu này sau khi vượt qua Quỷ đỏ 2-1 mùa trước.

Nguyễn Anh Đức
Bạn đang đọc bài viết "MU đón khách mời đặc biệt dự khán trận bán kết FA Cup" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com