Messi hóa người hùng Chile chỉ bằng một hành động nhỏ

19/04/2024 14:33

Chỉ bằng một hành động nhỏ, Lionel Messi đã tạo ra câu chuyện cảm động tại Chile.

Theo đó, Mario Kreutzberger, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng đến từ Chile, đã chia sẻ chi tiết về vụ việc cảm động trong cuộc trò chuyện với Radio Bio Bio de Conceptcion (do Bio Bio Chile biên soạn, DeepL dịch từ tiếng Tây Ban Nha).

Vào ngày 18/4, Kreutzberger đã đến thăm trung tâm phục hồi chức năng trong khuôn khổ chiến dịch Teleton 2024 và trao tặng chiếc áo đấu chính thức của Messi, nhằm quyên góp hàng triệu Peso cho tổ chức từ thiện.

Được biết đến rộng rãi với cái tên Don Francisco, người dẫn chương trình truyền hình đã đề cập rằng chiếc áo đấu đã quyên góp được 50.000 USD (48 triệu Peso) cho mục đích cao cả. Số tiền này được dùng để mua hơn 300 chiếc xe lăn.

Don Francisco cho biết: "Chiếc áo đấu này đã quyên góp được 48 triệu Peso (50.000 USD), số tiền này đã được biến thành hơn 300 chiếc xe lăn".

downloaderla-66222a67a4886-1713515675.jpg
 
 
Messi hóa người hùng Chile chỉ bằng một chiếc áo đấu có chữ ký (Ảnh: Getty).

Chiếc áo đấu có chữ ký của Lionel Messi đã hoàn thành ước mơ của một cổ động viên trẻ

Don Francisco tiết lộ rằng người đoạt được chiếc áo đấu của Lionel Messi, Katherine Betanzo, đã trả 50.000 USD để sở hữu. Được biết, Betanzo đã mua chiếc áo đấu cho con trai mình, một người hâm mộ Messi và cô "rất vui" khi nhận được nó. 

Betanzo tiết lộ rằng cô và con trai đang có kế hoạch đóng khung chiếc áo đấu. Cô cũng khẳng định rằng nhà vô địch World Cup 2022 đã truyền cho con trai mình “lòng tốt và sự đoàn kết”.

"Tôi hạnh phúc. Thật là vui khi mang lại ước mơ cho con trai tôi. Messi đã truyền được một chút lòng tốt và sự đoàn kết cho con tôi”, Betanzo nói.

Đáng chú ý, Teleton 2024 là sự kiện từ thiện thường niên được Don Francisco tổ chức hàng năm tại Chile. Năm nay, sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 8 và 9 tháng 11.

Messi kiến ​​tạo ở tứ kết Concacaf Champions Cup (Nguồn: OneFootball).

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Messi hóa người hùng Chile chỉ bằng một hành động nhỏ" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com