Máy in hóa đơn loại nào tốt nhất 2021: Canon, Brother, HP hay Epson

22/10/2020 21:59

Canon, Brother, HP hay Epson, chọn loại máy in của thương hiệu nào là tốt nhất? Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm.

Địa chỉ cung cấp máy in hóa đơn BIGBUY với nhiều năm kinh nghiệm sẽ chia sẻ thông tin giúp bạn giải đáp vấn đề trên!

1. Thương hiệu máy in hóa đơn Epson

Nhắc đến những thương hiệu máy in hóa đơn chất lượng nhất hiện nay thì chắc chắn không thể bỏ qua Epson. Các sản phẩm máy in của thương hiệu này luôn được đánh giá cao không chỉ về thiết kế mà còn bởi tính năng ưu việt.

Các mẫu máy in hóa đơn của Epson có khá nhiều ưu điểm vượt trội như: tốc độ in nhanh, chất lượng in sắc nét, thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, độ bền cao và có thể tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau.

Máy in hóa đơn Epson được đánh giá cao về chất lượng

Cách lắp đặt và sử dụng máy in hóa đơn Epson cũng rất đơn giản. Người dùng không cần mất quá nhiều thời gian là đã có thể dễ dàng sử dụng thành thạo các tính năng của máy.

Đặc biệt, máy in hóa đơn Epson còn hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, cho phép điều chỉnh các biên độ cài đặt để tối ưu chi phí. Giá bán của Epson thường dao động từ 2 triệu tới gần 10 triệu đồng.

Trong nhiều năm qua, Epson luôn được bình chọn là một trong TOP 3 thương hiệu máy in hóa đơn đáng tiền nhất thị trường.

2. Thương hiệu máy in hóa đơn Canon

Canon từ lâu đã là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị âm thanh, hình ảnh chất lượng, trong đó nổi bật phải kể tới máy in hóa đơn. Các mẫu máy in hóa đơn Canon được thiết kế tinh tế và có nhiều tính năng đa dạng. Bên cạnh đó, độ bền và tuổi thọ máy cũng rất cao, hoạt động ổn định, cho chất lượng bản in sắc nét.

Phân khúc giá của dòng máy in hóa đơn Canon rất đa dạng. Máy có cả dòng sản phẩm với phân khúc giá tầm trung và phân khúc giá cao cấp cho sản phẩm máy in hóa đơn màu. Máy in Canon luôn là một trong các dòng máy in hóa đơn BIGBUY bán chạy nhất.

3. Máy in hóa đơn HP

HP là thương hiệu đồ điện tử quen thuộc với người tiêu dùng. Đặc điểm của máy in hóa đơn HP là giá thành rẻ nhưng chất lượng in tốt. Máy có thể in với tốc độ nhanh, cho chất lượng in sắc nét, không nhòe mờ nhưng thỉnh thoảng sẽ gặp phải vấn đề về lỗi trống.

Mẫu máy in hóa đơn của HP

Các mẫu máy in hóa đơn HP có kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, dễ lắp đặt và sử dụng. Tuổi thọ máy in cao, phù hợp với nhiều môi trường làm việc như siêu thị, quán ăn, shop thời trang,...

4. Máy in Brother

Giống với các thương hiệu trên, Brother cũng khá nổi tiếng và quen thuộc với khách hàng. Thương hiệu máy in hóa đơn của Mỹ này luôn mang tới hiệu quả in tối ưu, sắc nét và ít khi bị lỗi.

Máy in Brother hoạt động rất ổn định, có độ chính xác cao, mức giá đa dạng, nhiều phân khúc. Nhược điểm lớn nhất của dòng máy này là thiết kế của máy khá lớn.

Máy in hóa đơn Brother

Nhìn chung, cả 4 thương hiệu máy in này đều rất uy tín, chất lượng trên thị trường. Theo đơn vị cung cấp máy in hóa đơn BIGBUY, dù bạn chọn loại máy in hóa đơn của thương hiệu nào cũng đều có thể an tâm sử dụng.

Xem thêm: +15 Máy in loại nào tốt nhất (2021) | Review by digitrends

Thu Dung
Bạn đang đọc bài viết "Máy in hóa đơn loại nào tốt nhất 2021: Canon, Brother, HP hay Epson" tại chuyên mục Thông tin cần biết. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com