Ái nữ các tỷ phú công nghệ xinh đẹp và giàu có cỡ nào?

06/11/2020 10:28

Nhan sắc, học thức và đặc biệt là độ giàu có của ái nữ các tỷ phú công nghệ này luôn được mọi người đánh giá rất cao. Họ đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá hàng đầu thế giới và có cuộc sống riêng đáng mơ ước.

 

Eve Jobs (sinh năm 1998), con gái út của cố huyền thoại làng công nghệ Steve Jobs là vận động viên đua ngựa có tiếng, từng đạt nhiều thành tích quốc tế.

Ái nữ nhà tỷ phú công nghệ này là cô con gái út được tỷ phú quá cố Steve Jobs hết mực cưng chiều, ông kỳ vọng con gái sẽ thành công rạng rỡ trong tương lai.

Bước sang tuổi 21, con gái cưng của Steve Jobs nổi bật với nhan sắc cực xinh đẹp, vóc dáng thon thả chẳng kém cạnh người mẫu nào.

Không chỉ gây chú ý về ngoại hình Eve Jobs quả không hổ danh là con gái của cựu CEO Apple khi đang theo học ngôi trường danh giá hàng đầu thế giới - Stanford.

Một số hình ảnh hiếm hoi về cuộc sống giàu sang của Eve được chia sẻ ra ngoài cho thấy cô bạn thường xuyên có những chuyến du lịch trên du thuyền, yêu thích cưỡi ngựa và có người yêu vừa giàu vừa điển trai.

Ở tuổi 21, Eve đã trở thành mỹ nhân làng tỷ phú đích thực. Cô nàng còn có người yêu là một thiếu gia điển trai, giàu có.

Jennifer Gates (sinh năm 1996), con gái đầu lòng của tỷ phú công nghệ Bill Gates cũng là cái tên đáng chú ý trong làng tỷ phú công nghệ. Jennifer Gates từng là sinh viên ngành Sinh học tại Đại học Stanford (Mỹ) danh tiếng.

Giống như nhiều tiểu thư xuất thân từ gia đình giàu có, Jennifer có sở thích du lịch. Cô khá kín tiếng trên mạng xã hội, thỉnh thoảng mới đăng tải hình ảnh mình cùng bạn trai đi tham quan các địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Hiện tại, cô nàng đã có bạn trai, anh chàng Nayel Nassar đã cầu hôn cô trong khi cả hai cùng đi chơi trượt tuyết vào kỳ nghỉ đông đầu năm nay.

Jennifer Gates và Nayel Nassar gặp nhau khi cả hai đang theo học trường đại học danh tiếng Stanford, trong đó Nassar theo học ngành kinh tế còn Jennifer Gates theo học ngành sinh học.

Dù chỉ được nhận một phần nhỏ từ khối tài sản của bố, Jennifer Gates vẫn cho rằng mình quá may mắn và cần giúp đỡ người khác.

Alexa Dell (sinh năm 1993), con gái CEO Michael Dell của hãng máy tính Dell Technologies cũng có cuộc sống xa hoa đáng mơ ước.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Columbia (Mỹ), Alexa trở thành cố vấn phát triển kinh doanh và thương hiệu cho các công ty khởi nghiệp.

Trang phục thường ngày của cô đều đến từ các thương hiệu thời trang đình đám và đắt tiền hàng đầu như Gucci, Dolce & Gabana.

Instagram của Alexa ngập thương hiệu của Gucci, Dior và nhiều hãng thời trang khác.

Alexa đã đính hôn với Arshia Harrison Refoua - một triệu phú bất động sản 40 tuổi.

Hải Nam
Bạn đang đọc bài viết "Ái nữ các tỷ phú công nghệ xinh đẹp và giàu có cỡ nào?" tại chuyên mục Thông tin cần biết. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com