Man City nguy cơ mất trụ cột trước Chelsea tại bán kết FA Cup

19/04/2024 21:48

Trong chia sẻ mới đây trước thềm trận bán kết FA Cup gặp Chelsea, HLV Pep Guardiola đã cập nhật về tình hình chấn thương của 2 cầu thủ trụ cột của Man City là Erling Haaland và De Bruyne.

Rạng sáng 18/4, Man City tiếp đón Real Madrid tại lượt về tứ kết Champions League. Trong trận đấu này, Erling Haaland và De Bruyne đều không thể tiếp tục thi đấu và được rút khỏi sân trước khi bước vào hiệp phụ.

Được biết, Erling Haaland cảm thấy có vấn đề nên không mạo hiểm đá thêm 30 phút nữa, trong khi De Bruyne rời sân do nghi ngờ về việc tái phát gân khoeo. Trước đó tiền vệ người Bỉ đã ngồi ngoài khá lâu điều trị chấn thương, chính điều này khiến anh cạn kiệt sức lực khi thi đấu tốc độ cao với Real Madrid.

haaland-1713541742.jpeg
Erling Haaland nguy cơ bỏ lỡ trận bán kết FA Cup gặp Chelsea. Ảnh: Getty

Chia sẻ về tình hình của Haaland và Bruyne trước trận đấu với Chelsea tại bán kết FA Cup lúc 23h15 ngày mai 20/4, HLV Pep Guardiola thừa nhận chưa chắc chắn về sự trở lại của Erling Haaland, ông cho biết: "Kevin vẫn khỏe. Còn Erling Haaland chúng ta sẽ thấy. Tôi không không phải là bác sĩ, chúng ta sẽ thấy tình hình của cậu ấy cải thiện ra sao trong những giờ tới.

Trận đấu với Real Madrid diễn ra rất khó khăn, với 120 phút thi đấu cường độ cao cho cả hai bên. Erling cảm thấy vấn đề gì đó, một vấn đề về cơ khiến cậu ấy không thể tiếp tục. Còn Kevin, cậu ấy đã kiệt sức sau 5 tháng chấn thương và đó là điều bình thường.

Số lượng trận đấu mùa này và các mùa trước có sự thay đổi, các cầu thủ không có nhiều thời gian hồi phục thi đấu hiệp phụ, nhất là trong trận đấu với cường độ cao. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều áp lực trong trận đấu, các cầu thủ cũng là con người, không phải máy móc nên đôi khi họ mệt mỏi".

Thời gian vừa qua Erling Haaland không duy trì được phong độ tốt, anh đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn thắng khi chỉ có 2 pha lập công trong 7 trận đấu gần đây nhất. 

Trung Hiếu
Bạn đang đọc bài viết "Man City nguy cơ mất trụ cột trước Chelsea tại bán kết FA Cup" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com