LMHT: Ranking Esports rời giải vì "lý do bí mật"

08/11/2023 08:54

Đội tuyển mua fanpage của SBTC Esports dường như cũng dính phải thứ vận đen mà Gà Hồng để lại, khiến họ không thể vào VCS.

Ngày 07/11 vừa qua (thứ ba), Ranking Esports - đội tuyển mua lại fanpage của SBTC Esports đã tuyên bố rút khỏi vòng thăng hạng VCS 2024. Các lãnh đạo của tổ chức này cho biết họ "thất vọng và tiếc nuối" nhưng buộc phải rời giải vì "lý do bí mật".

"Vì lí do bí mật nên tổ chức Ranking Esports sẽ không tham gia vào giải đấu lần này. Đây là một sự thất vọng và đầy tiếc nuối của tổ chức Ranking Esports cũng như những tuyển thủ trẻ được nuôi dưỡng và ôm ấp giấc mơ vươn mình ra biển lớn.

Ranking Esports gửi lời xin lỗi và cảm ơn tới tất cả các bạn đã quan tâm, chờ đợi thông tin từ tổ chức trong khoảng thời gian vừa qua. Hẹn gặp lại tất cả các bạn ở một thời điểm nào đó khi không còn Bí mật." - Đại diện Ranking Esports thông báo trên fanpage chính thức.

LMHT: Ranking Esports rời giải vì
Thông báo từ Ranking Esports (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, Ranking Esports là một tổ chức thể thao điện tử nổi tiếng ở bộ môn Đột Kích và có cả một team ở tựa game Free Fire. Việc lấn sân sang bộ môn Liên Minh Huyền Thoại có vẻ là động thái mở rộng quy mô của tổ chức này, không muốn giới hạn bản thân trong khuôn khổ các tựa game FPS.

Ranking Esports đã mua lại fanpage 200.000 lượt theo dõi của SBTC Esports, đội tuyển LMHT đông fan nhất nhì Việt Nam vừa bị cấm thi đấu vĩnh viễn vì bán độ. Các nhà đầu tư của RE đã mua sắm đầy đủ trang thiết bị tập luyện, thuê gaming house và chiêu mộ các tài năng trẻ, nhưng không rõ tại sao phải dừng bước ngay lúc này.

LMHT: Ranking Esports rời giải vì
Ranking Esports đã chuẩn bị sẵn gaming house, mua sắm trang thiết bị đầy đủ để luyện tập (Ảnh: Ranking Esports LOL)

Để được thi đấu tại vòng thăng hạng VCS 2024, các đội tuyển phải được chấp thuận bởi Riot Games. Tính tới thời điểm hiện tại, đã có 6 đội tuyển được chấp thuận bao gồm:

  • CG Esports
  • Rainbow Warriors
  • Dino Gaming Esports
  • Original Gaming
  • APOLLO GAMING
  • MGN Box Esports (từ VCS)

Theo chuyên trang LOL Fandom, Ranking Esports đã tự xin rút lui khỏi giải đấu. Đội hình của RE cũng mới chỉ ghi nhận hai thành viên bao gồm Ngô "Kratos" Đức Khánh (đường trên) và Võ "Phi1" Văn Phi (hỗ trợ).

Bạn đang đọc bài viết "LMHT: Ranking Esports rời giải vì "lý do bí mật"" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com