Lewandowski tuyên bố mạnh mẽ trước trận El Clasico với Real Madrid

20/04/2024 15:58

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền đạo Robert Lewandowski của Barcelona đã tỏ ra vô cùng tự tin trước cuộc đụng độ Real Madrid tại vòng 32 La Liga tới đây.

Barcelona sẽ có chuyến hành quân đến sân của Real Madrid trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 32 La Liga, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 22/4 (giờ Việt Nam). Sau thất bại tại Champions League, thầy trò HLV Xavi sẽ phải tập trung tối đa cho trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải tại La Liga.

Phát biểu trước thềm trận Siêu kinh điển, tiền đạo Robert Lewandowski của Barcelona đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội với những chia sẻ đầy quyết tâm. Ngôi sao người Ba Lan cho hay:

“El Clasico luôn là một trận đấu đặc biệt, không chỉ với chúng tôi mà với tất cả mọi người trên thế giới. Dành cho những người đang chờ đợi trận đấu này, tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ thể hiện thứ bóng đá tấn công mạnh mẽ và chúng tôi đã sẵn sàng giành chiến thắng trong trận đấu này”.

Lewandowski tự tin trước cuộc đụng độ Real Madrid. Ảnh: Internet

“Từ góc độ cá nhân, chúng tôi tôn trọng quyết định của Xavi và bây giờ chúng tôi chỉ tập trung cho mùa giải này vì chúng tôi biết nó rất quan trọng. Chúng tôi đã khắc phục một số vấn đề mà chúng tôi gặp phải và tình hình hiện tại rất tốt. Chúng tôi vẫn đang chiến đấu, vẫn cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu và chúng tôi sẽ cố gắng duy trì phong độ cho đến cuối mùa giải”.

Hiện tại, Barcelona đang đứng thứ hai tại La Liga với 70 điểm sau 31 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Xavi kém Real Madrid 8 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 7 vòng nữa sẽ khép lại. Trận Siêu kinh điển tới đây được ví như “trận cầu 6 điểm” với Barcelona, bởi nếu không thể giành chiến thắng, đội bóng xứ Catalan gần như sẽ hết cơ hội trong cuộc đua vô địch.

Cuộc chạm trán sắp tới được dự đoán sẽ không hề dễ dàng với thầy trò HLV Xavi. Không chỉ phải chơi trên sân khách, Barca cũng đang không có được sự hưng phấn và tinh thần lên cao như Real Madrid. Chiến thắng trước Man City tại tứ kết Champions League chính là liều thuốc tinh thần giúp tiếp thêm sự tự tin cho Los Blancos.

Sau 2 năm, Barcelona vẫn chưa biết mùi chiến thắng trên sân nhà của Real Madrid tại đấu trường La Liga. Lần gần nhất đội bóng xứ Catalan có được 3 điểm tại Bernabeu là ở trận thắng 4-0, diễn ra vào ngày 21/3/2022.

Trong 2 lần gần nhất đụng độ Real Madrid ở mùa giải năm nay, Barcelona đều phải nhận thất bại. Đầu tiên là trận thua 1-2 ngay trên sân nhà ở vòng 11 La Liga và sau đó là thất bại 1-4 trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha.

Nguyễn Đạt
Bạn đang đọc bài viết "Lewandowski tuyên bố mạnh mẽ trước trận El Clasico với Real Madrid" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com