HLV Thái Lan: 'Làm gì mà tệ lắm đâu'

20/04/2024 00:10

HLV Issara Sritaro không hề thất vọng khi U23 Thái Lan nhận trận thua 5 bàn không gỡ trước Ả Rập Xê Út.

Ở lượt trận thứ 2 bảng C, U23 Thái Lan nhận trận thua 5 bàn không gỡ trước Ả Rập Xê Út. Trận thua đậm khiến CĐV xứ Chùa vàng "trở lại mặt đất" trước khi bước vào lượt trận cuối vòng bảng.

Chia sẻ với truyền thông ở cuộc họp báo sau trận, HLV Issara Sritaro cho biết: "Xét về tỷ số, đúng là U.23 Thái Lan thua trận hơi đậm. Bản thân tôi cũng không thể tưởng tượng nó lên đến 0-5. Nhưng nhìn chung, trận đấu không đến nỗi, làm gì mà tệ lắm đâu.

Toàn đội đã không thể theo được nhịp độ mà đối thủ tạo ra. U23 Thái Lan có chấn thương, thậm chí là thủ môn gây ra việc mất tập trung. Ngoài ra, U23 Ả Rập Xê Út còn được hưởng lợi từ nhiều sai lầm của hàng thủ.

dsc-5068-0-1536x1097-1713567752.jpg
HLV Issara Sritaro cho rằng đây là trận thua cần thiết để U23 Thái Lan trở lại mạnh mẽ

Đây sẽ là trải nghiệm không thể tốt hơn để các cầu thủ mạnh mẽ trong tương lai. Tôi tin rằng trận tiếp theo ai cũng sẽ tự tin và chơi tốt.

Về mặt chiến thuật, chắc chắn những ngày tới tôi và ban huấn luyện còn rất nhiều việc phải làm. Từng bàn thua trước U23 Ả Rập Xê Út sẽ được được phân tích kỹ lưỡng. U23 Thái Lan cần phải xem mình sai ở đâu để sửa. 

Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ tập trung vào việc phục hồi thể lực. Về trạng thái tinh thần, chúng tôi sẽ cho bạn biết mọi thứ đã sai ở đâu để cầu thủ hiểu và quay lại ở trận sau. Thái Lan phải cùng nhau đoàn kết để làm tốt ở trận đấu tiếp theo.

yiyo-1713567921.JPG
U23 Thái Lan thua 0-5

Cảm ơn bà Madam Pang đã theo dõi công việc và động viên. Mặc dù trong trận đấu này U23 Thái Lan không làm được như mong đợi.

Tôi cũng chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã đến sân để cổ vũ cho toàn đội. Trong đó có cả sự cổ vũ từ xa ở Thái Lan thông qua các chương trình phát sóng trực tiếp. Tôi thực sự phải cảm ơn bạn. Đó là sự khích lệ tốt cho các cầu thủ trẻ".

Ở lượt trận cuối, U23 Thái Lan sẽ gặp Tajikistan trong khi Iraq gặp Ả Rập Xê Út. Thầy trò HLV Issara Sritaro đứng nhì bảng C với 3 điểm sau 2 lượt trận.

Thuỳ Linh
Bạn đang đọc bài viết "HLV Thái Lan: 'Làm gì mà tệ lắm đâu'" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com