Không khí tăng cường, thành phố Hồ Chí Minh se lạnh

10/11/2020 16:34

Ảnh hưởng của khối không khí lạnh tăng cường, thời tiết TP.HCM se lạnh vào sáng sớm, chiều có mưa.

Ông Lê Đình Quyết, Phó Trưởng Phòng Khí Tượng Thủy Văn Khu Vực Nam Bộ, Cho Biết Sáng 10/11, TP.HCM Se Lạnh, Nền Nhiệt Dao Động 25-30 Độ C, Cường Độ Tia Cực Tím Thấp, Mưa Dông Có Thể Xuất Hiện Vào Khoảng 14h. Đêm Nay, Nhiệt Độ Ở TP.HCM Giảm Còn 26 Độ C, Trời Không Mưa.

Chuyên gia khí tượng nhận định các tỉnh, thành ở Nam Bộ trong ngày và đêm nay có mưa rào và dông rải rác, chủ yếu tập trung ở các tỉnh miền Đông; gió đông bắc cấp 2-3, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

TP.HCM co mua chieu nay anh 1

Chiều nay, TP.HCM có thể xuất hiện mưa. Ảnh: Quỳnh Danh.

"Khu vực phía đông TP.HCM và các tỉnh, thành ở Nam Bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to đến rất to", ông Quyết cho hay.

Vùng biển từ Cà Mau đến Kiên Giang có mưa rào rải rác và có dông vài nơi, tầm nhìn xa trên 10 km, giảm xuống 4-10 km trong mưa. Trong cơn dông, người dân cần đề phòng lốc xoáy và gió giật mạnh. Gió đông bắc hoạt động cấp 4.

TP.HCM co mua chieu nay anh 2

Chất lượng không khí tại TP.HCM sáng nay ở ngưỡng trung bình. Ảnh chụp màn hình 6h sáng 10/11: Pamair.

Về chất lượng không khí tại TP.HCM, theo trang AirVisual, đa số trạm quan trắc đo được chỉ số chất lượng không khí (AQI) trong khoảng 80-100 đơn vị.

6h sáng nay, 3 điểm ghi nhận chất lượng không khí ở ngưỡng trung bình gồm Thảo Điền, quận 2 (96); phường Long Phước, quận 9 (95); và ấp Xuân Thới Đông 2, huyện Hóc Môn (99).

Tương tự, ứng dụng PamAir chỉ ra chất lượng không khí TP.HCM sáng nay ở ngưỡng trung bình, trừ điểm Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, có chỉ số AQI là 148, ở ngưỡng xấu.

Thư Trần
Bạn đang đọc bài viết "Không khí tăng cường, thành phố Hồ Chí Minh se lạnh" tại chuyên mục Tin tức. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com