Không chỉ Sancho: Thêm một ngôi sao Man Utd bị cấm cửa

19/04/2024 10:09

Đầu mùa giải này, Jadon Sancho đã bị cấm khoác áo Manchester United, điều này cuối cùng dẫn đến việc anh phải chuyển đến Dortmund theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Cầu thủ chạy cánh người Anh đã gây thất vọng tại Old Trafford kể từ khi cập bến Old Trafford từ BVB với số tiền lớn. Đỉnh điểm là ở mùa giải này, khi anh đã dính vào nhiều vấn đề kỷ luật khác nhau.

3785231-76994548-2560-1440-1713499838.jpg
 
 
Sancho đã có khoảng thời gian đen tối bậc nhất sự nghiệp tại MU (Ảnh: Getty).

Sancho bị cáo buộc là thiếu hiệu quả trong tập luyện và không chuyên nghiệp, điều đó đã dẫn đến việc huấn luyện viên Erik ten Hag cấm tham gia phòng thay đồ đội một, đồng thời ra lệnh cho Sancho tập luyện cùng đội trẻ Man Utd.

Hóa ra Sancho không đơn độc trong số phận này, vì Bastian Schweinsteiger gần đây đã tiết lộ rằng anh đã bị Jose Mourinho cấm tham gia phòng thay đồ của Man United một cách vô lý mà không có lời giải thích.

"Đó là năm 2016 khi tôi đang ở cùng đội tuyển quốc gia Đức, toàn đội tiến xa ở Euro khi lọt vào bán kết, vì vậy tôi trở lại MU muộn hơn một chút và đội đã ở Mỹ tham gia chuyến du đấu theo mùa," nhà vô địch World Cup 2014 nói trên The Overlap.

"Khi đến vào ngày đầu tiên, tôi đã tập luyện cùng Zlatan Ibrahimovic và nghĩ rằng đó là một cầu thủ tuyệt vời, một cái tên có tầm nhìn và rất đỉnh khi chơi cùng."

"Ngày hôm sau, đúng sinh nhật của tôi, khi tôi bước vào Carrington, John Murtough đã ở đó và nói rằng tôi không được phép vào phòng thay đồ, huấn luyện viên đã nói như vậy."

"Không cảnh báo, không có lý do gì. Tôi không biết điều gì đang xảy ra. Ai đó có thể nói với tôi ở đó hoặc giải thích với theo cách bình thường, nhưng được rồi, tôi đã đến phòng thay đồ đội trẻ và tập luyện với đội U16."

screenshot-677-1713499834.jpg
 
 
Schweinsteiger cho rằng anh đã bị Mourinho cấm cửa tại MU.

Huyền thoại tuyển Đức sau đó đã chia sẻ cuộc trò chuyện của anh với HLVN Jose Mourinho:

"Mourinho giải thích với tôi rằng ông không thấy tôi hạnh phúc ở Man United vì khi tôi dính chấn thương, tôi đã phải điều trị phục hồi chức năng với các bác sĩ Đức và dành thời gian ở Đức. Tất nhiên, tôi đã trở lại Man United và liên lạc với các bác sĩ."

"Sau cùng, tôi bị chuyển đến phòng thay đồ của đội trẻ. Sau đó, đã tập luyện một mình ít nhất ba tháng với huấn luyện viên thể lực. Tôi đoán họ muốn loại bỏ tôi."

Vào mùa hè năm 2017, Schweinsteiger rời man United để đến Chicago Fire ở Major League Soccer.

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Không chỉ Sancho: Thêm một ngôi sao Man Utd bị cấm cửa" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com