Kết quả ngã ngũ, Ronaldo sẽ đoạt giải thưởng chưa từng có trong sự nghiệp

04/11/2023 10:45

Cristiano Ronaldo cầm chắc phần thắng giải thưởng mới toanh ở Al Nassr khi mà kết quả bình chọn đang hoàn toàn ủng hộ anh.

Với phong độ làm bàn ấn tượng từ đầu mùa, Ronaldo liên tiếp gặt hái được những thành công trên phương diện cá nhân ở Al Nassr. Theo đó, anh chính là chủ nhân của giải Cầu thủ xuất sắc nhất Saudi Pro League hai tháng liên tiếp 8 và 9.

ronaldo-al-nassr-c1-1696477952.jpg
Ronaldo càng đá càng hay ở mùa giải thứ hai trong màu áo CLB Al Nassr (ảnh: Getty)

Nhưng chưa dừng lại ở đó, siêu sao 38 tuổi đang đứng trước cơ hội được xướng tên ở một danh hiệu khác chưa từng có trong sự nghiệp. Đó là bàn thắng đẹp nhất vòng đấu ở AFC Champions League.

Cụ thể, siêu phẩm sút xa bằng chân trái của Ronaldo trong trận Al Nassr thắng Al Duhail 4-3 hôm 25/10 vừa qua đã được đề cử cho hạng mục bàn thắng đẹp nhất lượt 3 vòng bảng Cúp C1 châu Á. Kết quả bình chọn tính tới hiện tại cho thấy CR7 coi như đã cầm chắc giải thưởng này với 54% phiếu bầu ủng hộ.

Bàn thắng siêu phẩm và màn trình diễn thượng hạng của Ronaldo trong trận Al Nassr vs Al Duhail (nguồn: FPT Bóng Đá)

Người gần nhất bám đuổi Ronaldo là tiền đạo Aleksandar Mitrovic của Al Hilal với một cú ngả bàn đèn trong trận thắng 6-0 trước Mumbai City. Tuy nhiên, anh chỉ nhận được 45% phiếu bầu và kết quả sẽ được chốt vào chiều nay 4/11 nên rất khó để cho Mitrovic có thể lật đổ Ronaldo.

Do đây là lần đầu tiên Ronaldo tham dự AFC Champions League với Al Nassr nên đây cũng là vinh dự đầu tiên anh nhận được ở giải đấu này. Đây sẽ là động lực tinh thần lớn để giúp CR7 thăng hoa hơn nữa trong thời gian tới, qua đó đưa Al Nassr tới nhiều hơn nữa những thắng lợi quan trọng.

Từ đầu mùa tới nay, Ronaldo đã đóng góp 14 bàn cùng 8 kiến tạo sau 15 trận trên mọi đấu trường cho Al Nassr. Hiệu suất đóng góp là 1.46/bàn trận và nên nhớ năm nay anh đã 38 tuổi.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Kết quả ngã ngũ, Ronaldo sẽ đoạt giải thưởng chưa từng có trong sự nghiệp" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com