Jim Ratcliffe và Joe Glazer họp kín, quyết định thay tướng MU được đưa ra

08/11/2023 10:35

Sir Jim Ratcliffe đã bắt đầu những công việc đầu tiên của ông tại Man United, mà mới nhất là quyết định thay tướng cho Quỷ đỏ.

Đã có rất nhiều nguồn tin tại Anh xác nhận ông chủ của tập đoàn INEOS, Sir Jim Ratcliffe đã thành công trong việc tiếp quản cổ phần MU từ nhà Glazer, sau gần 1 năm đàm phán căng thẳng.

Với cổ phần đã nắm trong tay, Jim Ratcliffe sẽ được giữ quyền trong hệ thống chuyển nhượng chính của CLB, cũng như tham gia điều hành hệ thống quan chức của Man United kể từ bây giờ.

Gần như ngay lập tức, Jim Ratcliffe đã bắt tay vào công việc, với nhiều hạng mục đầu tư khác nhau được truyền thông nhắc đến trong nhiều ngày qua.

Mới đây, theo Manchester Evening News, công việc được cho là đầu tiên và quan trọng nhất mà Jim Ratcliffe thực hiện là thay tướng, với 2 người bị réo tên là Richard Arnold và John Murtough.

1629960-1-1699418358.jpg
2 sếp lớn của MU sẽ rời vị trí của mình sau quyết định của Jim Ratcliffe. Ảnh: Internet.

 

Tờ báo địa phương tại Manchester này báo cáo rằng quyết định cuối cùng đã được đưa ra sau buổi họp kín giữa Jim Ratcliffe và Joe Glazer kết thúc hôm nay, khi Richard Arnold và John Murtough sẽ rời vị trí mà họ đang nắm giữ ở Old Trafford khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Trước đó, The Mirror cũng thông báo rằng ông chủ mới của MU thực chất đã tìm ra người ngồi vào vị trí Giám đốc thể thao mới của CLB, đây cũng là lý do mà vị tỷ phú 70 tuổi này tỏ ra dứt khoát trong quyết định thay tướng mới cho Quỷ đỏ.

Đây là thông tin rất được các fan MU mong chờ, bởi rõ ràng chính sách chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford đã gặp quá nhiều vấn đề, kể từ khi 2 vị quan chức nói trên nắm quyền.

Man United tập luyện trước trận đấu với Copenhagen tại C1. (nguồn: DUGOUT)

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Jim Ratcliffe và Joe Glazer họp kín, quyết định thay tướng MU được đưa ra" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com