Jim Ratcliffe tự rút tiền túi, chi đậm cho kế hoạch khổng lồ mới tại MU

04/11/2023 08:33

Sir Jim Ratcliffe sẽ tự lấy tiền của ông đầu tư vào việc sửa chữa, tu bổ và nâng cấp hạ tầng tại sân Old Trafford.

Sir Jim Ratcliffe, người được cho là đã giành chiến thắng trong thương vụ mua lại 25% cổ phần Man United từ nhà Glazer vừa báo tin cực vui tới người hâm mộ Quỷ đỏ.

Theo báo cáo mới nhất của Sky Sports, tỷ phú người Anh đã quyết định tự rút tiền túi ra và sẽ chi khoảng 245 triệu Bảng, phục vụ cho công việc sửa chữa, tu bổ và nâng cấp mọi hạ tầng cần thiết tại sân vận động Old Trafford trong thời gian tới.

Sky Sports cũng báo cáo rằng việc này là một trong số những thỏa thuận đã được đôi bên đồng ý trong quá trình đàm phán mua lại câu lạc bộ suốt gần 1 năm qua.

skynews-manchester-united-sir-jim-ratcliffe-6306543-1699065254.jpg
Sir Jim Ratcliffe sẽ chi đậm sửa lại sân Old Trafford. Ảnh: Sky News.

 

Đây là thông tin rất được các cổ động viên của Manchester United chờ đợi, bởi rõ ràng việc một đội bóng thuộc diện lớn nhất hành tinh và có nhiều fan hâm mộ nhất lại phải dùng 1 sân đấu với ghế quá cũ và gãy, hay mái vòm thủng, dột là khó có thể chấp nhận được.

Ngoài ra, Melissa Reddy cũng tuyên bố rằng kế hoạch tái thiết sân Old Trafford khổng lồ của Sir Jim Ratcliffe sẽ được thông báo trong tháng này, cùng với việc tuyên bố chính thức chốt xong thỏa thuận mua lại 25% cổ phần đội bóng của tỷ phú người Anh.

Khởi đầu tệ nhất của MU từ năm 1989. (nguồn: DUGOUT)

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Jim Ratcliffe tự rút tiền túi, chi đậm cho kế hoạch khổng lồ mới tại MU" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com