Jamie Carragher chỉ Thomas Tuchel là phù hợp nhất với Liverpool

25/04/2024 21:00

Jamie Carragher mới đây đã chỉ ra HLV phù hợp nhất để thay thế Jurgen Klopp vào hè 2024 này.

Jamie Carragher mới đây đã chỉ ra HLV phù hợp nhất để thay thế Jurgen Klopp vào hè 2024 này.

Chuyên gia bóng đá của Sky Sport, cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher đã phát biểu trên Stick to Football và tin rằng Thomas Tuchel thực sự có thể phù hợp với Liverpool.

Tuchel sẽ rời Bayern Munich vào mùa hè này và khả năng sẵn sàng nhận việc mới của ông chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm.

HLV người Đức đã vô địch Champions League cùng Chelsea vào năm 2021 nhưng rời câu lạc bộ chưa đầy 18 tháng sau đó và sự nghiệp huấn luyện của ông chưa thực sự trở lại đúng hướng.

Carragher hiện cho rằng Tuchel sẽ có ý nghĩa hơn đối với Liverpool vì thành tích lịch sử của ông ở Champions League.

 

Carragher cũng chấp nhận rằng thời gian của Tuchel ở Bayern không như kế hoạch, nhưng tin rằng Tuchel có điều gì đó về bản chất sẽ khiến người hâm mộ Liverpool ủng hộ, qua đó cùng đội bóng thách thức Pep Guardiola và Man City.

 
Jamie Carragher chỉ Thomas Tuchel là phù hợp nhất với Liverpool 451581 Thomas Tuchel sẽ rời Bayern vào hè 2024 này. Ảnh: Bavaria.

Carragher nói: “Không giống như bạn đang đưa một loạt HLV ở Champions League vào danh sách, và lý do tôi muốn đề cập đến điều này là bởi vì Liverpool luôn dựa trên dữ liệu và người quản lý duy nhất ở ngoài đó phù hợp, nơi có thể đã sẵn sàng là Tuchel, và tôi chỉ không nghĩ rằng Liverpool bây giờ sẽ tuyển dụng những kiểu HLV kiểu khác, với cơ chế mà họ đã có sẵn ở hậu trường.”

“Tôi chỉ nghĩ đến… cảm giác giống như một cuộc hẹn mà bạn sẽ thực hiện khi Liverpool gần như đang cố gắng trở lại top 4. Hiện tại, Liverpool có lẽ đang nằm trong top 5 hoặc 6 đội bóng hàng đầu châu Âu và họ đã ở đó được vài năm, với Tuchel cũng tương tự như thế”.

“Anh ấy đã đánh bại Pep. Tôi chỉ nghĩ đến một anh chàng đứng bên lề và bạn là cổ động viên của Liverpool và bạn nhìn anh ấy và nghĩ "anh ấy có thể đối đầu với chính mình". Nếu vào đến chung kết, anh ấy sẽ có mặt ở 3/6 trận chung kết Champions League gần nhất.

"Bây giờ, tôi biết mọi chuyện không diễn ra hoàn hảo ở Bayern Munich, nhưng công việc anh ấy đã làm ở Chelsea và cố gắng cạnh tranh với Liverpool của Klopp và Man City của Pep, anh ấy có điều gì đó thật đặc biệt”.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Jamie Carragher chỉ Thomas Tuchel là phù hợp nhất với Liverpool" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com