Huyền thoại chỉ điểm, Jose Mourinho sẽ là tân HLV của Barca

20/04/2024 14:30

Huyền thoại ĐT Brazil và Barcelona, Rivaldo ủng hộ Jose Mourinho trở thành tân HLV của Barca với 6 lý do cực kỳ thuyết phục.

Huyền thoại ĐT Brazil và Barcelona, Rivaldo ủng hộ Jose Mourinho trở thành tân HLV của Barca với 6 lý do cực kỳ thuyết phục.

Ghế nóng mà Xavi Hernandez để lại tại Barcelona sau khi mùa giải 2023/24 khép lại vẫn đang là vị trí nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, chuyên gia bóng đá, các cựu cầu thủ và ngay cả các vị thuyền trưởng đang "thất nghiệp".

Mới đây, The Sun báo cáo rằng "Người đặc biệt" Jose Mourinho đang được liên hệ để trở thành tân huấn luyện viên tại gã khổng lồ xứ Catalan vào hè 2024 này.

Tuy nhiên, thông tin lại khiến phần lớn fan Barca tỏ ra không hài lòng, bởi Mourinho từng dẫn dắt Chelsea, Inter Milan và Real Madrid trước đây, những câu lạc bộ luôn gieo sầu cho đội chủ sân Camp Nou.

Đáng chú ý, huyền thoại Rivaldo đã lên tiếng khẳng định huấn luyện viên người Bồ Đào Nha là phương án tối ưu nhất để thay thế Xavi Hernandez, với những điểm cực kỳ ưu việt.

Cựu cầu thủ Barca nói: "Tôi không thấy Pep Guardiola gia nhập Barcelona sớm. Tôi nghĩ cơ hội thực tế duy nhất sẽ là khi anh ấy muốn trở về nhà và tận hưởng cuộc sống gia đình nhiều hơn, điều này dễ dàng hơn cho anh ấy ở Barca".

 
 
Huyền thoại chỉ điểm, Jose Mourinho sẽ là tân HLV của Barca 447679

"Vì vậy, nó phụ thuộc rất nhiều vào anh ấy, nhưng tôi nghĩ nó rất khó khăn cho mùa giải tới. Anh ấy đã làm tốt ở Anh và nhiều nơi khác, tôi nghĩ sự trở lại này cũng sẽ phụ thuộc vào tình trạng tài chính của CLB và liệu họ có thể mang cầu thủ về cho anh ấy hay không".

"Có rất nhiều CĐV không chấp nhận các cầu thủ hoặc HLV đã chơi, quản lý đội đối thủ của họ. Nhưng Jose Mourinho đã ở Barcelona với Sir Bobby Robson, và anh ấy là một người tuyệt vời".

"Không nghi ngờ gì nữa, anh ấy sẽ làm một công việc tuyệt vời, anh ấy biết đội bóng, giải đấu Tây Ban Nha, Champions League và có rất nhiều kinh nghiệm".

Cụ thể, Rivaldo chỉ ra rằng Jose Mourinho rất hiểu Barca, khi chiến lược gia 61 tuổi từng làm phiên dịch và trợ lý trong giai đoạn 1996-2000 cho Louis van Gaal và Sir Bobby Robson.

Bên cạnh đó, Mourinho là người tốt, ông chưa có công việc hiện tại, giành được Champions League với Porto và Inter Milan (2 đội bóng không được đánh giá cao nhưng đạt thành công lớn dưới sự dẫn dắt của Mourinho).

Sự nghiệp huấn luyện 37 năm của Mourinho đã chứng kiến ông giành tổng cộng 26 danh hiệu lớn, nhỏ tại mỗi CLB mà ông làm việc.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Huyền thoại chỉ điểm, Jose Mourinho sẽ là tân HLV của Barca" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com