HLV U23 Hàn Quốc: 'Sức mạnh của Indonesia là HLV Shin Tae Yong'

25/04/2024 15:28

HLV Hwang Sun-hong tỏ ra rất cẩn trọng về sức mạnh của U23 Indonesia.

Tới đây, U23 Hàn Quốc sẽ chạm trán U23 Indonesia ở vòng Tứ kết U23 Châu Á. Với HLV Hwang Sun-hong, đây sẽ là một trận đấu đặc biệt khi ông sẽ được đối đầu với người bạn Shin Tae Yong. 

Trước trận đấu này, HLV Hwang Sun-hong khẳng định sẽ gạt đi cảm xúc cá nhân ra một bên và tập trung hoàn toàn cho cuộc so tài giữa đôi bên.

"Cả tôi và HLV Shin Tae Yong đều phải gác lại cảm xúc cá nhân. Trận đấu là trận đấu. Điều quan trọng là cả hai đội phải có một trận đấu hay. Chúng tôi sẽ chuẩn bị và thi đấu để giành chiến thắng bất kể điều kiện nào".

Bên cạnh đó, HLV Hwang Sun-hong cũng đề cao HLV Shin Tae Yong và cho rằng sức mạnh của Indonesia hiện tại đến từ chính HLV Shin

"Một trong những điểm mạnh của U23 Indonesia là HLV Shin Tae Yong. Ông ấy đã làm việc cho Indonesia từ lâu và họ có tính tổ chức tốt và thi đấu chắc chắn.

hlv-u23-han-quoc-u23-indonesia-1714035174.jpg
HLV Hwang Sun-hong đánh giá cao HLV Shin Tae Yong và U23 Indonesia

Tất cả các tiền đạo mà họ có đều tài năng. Nhưng thay vì nghĩ đến điểm mạnh của đối thủ, chúng tôi phải chuẩn bị thứ bóng đá của riêng mình. Chúng tôi sẽ chơi theo phong cách của riêng mình. Đây là một trận đấu rất quan trọng đối với cả hai đội. Dù cầu thủ nào thi đấu, chúng tôi đều đoàn kết và sẽ tiếp tục quyết tâm giữ vững ý chí chiến thắng".

Phía bên kia, HLV Shin Tae Yong cũng đánh giao cao U23 Hàn Quốc:

Ông nói: "Họ rất mạnh về thể lực và tốc độ. Hàng phòng ngự của Hàn Quốc rất chắc chắn. Chúng tôi đã chuẩn bị các chiến thuật chi tiết để xuyên thủng hàng phòng ngự của họ. Khả năng phối hợp cố định của họ cũng phải được nghiên cứu kỹ lưỡng".

Dù phải đối đầu với đội tuyển quê nhà nhưng HLV Shin Tae Yong nhấn mạnh rằng “thể thao là thể thao” và ông sẽ dẫn dắt Indonesia đến chiến thắng.

Theo lịch thi đấu, U23 Indonesia bước vào cuộc so tài với U23 Hàn Quốc vào 00h30 ngày 26/4. 

Bạn đang đọc bài viết "HLV U23 Hàn Quốc: 'Sức mạnh của Indonesia là HLV Shin Tae Yong'" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com