HLV người Argentina nhắn nhủ cầu thủ Việt Nam sau trận thua

25/04/2024 15:10

HLV Diego Giustozzi đã động viên tinh thần của các học trò sau khi lỡ tấm vé đi thẳng tới World Cup.

Bỏ lại sau lưng sự tiếc nuối khi thua Uzbekistan ở tứ kết VCK futsal châu Á 2024, ĐT futsal Việt Nam đặt quyết tâm lớn vào trận đấu play-off với ĐT futsal Kyrgyzstan. Nếu thắng, thầy trò ông Diego Giustozzi sẽ tiến vào trận play-off cuối cùng.

Trở về khách sạn khi kim đồng hồ chỉ sang ngày mới 25/4 các thành viên của ĐT futsal Việt Nam được thức dậy dùng bữa sáng muộn hơn so với thường lệ. Sau khi dùng bữa sáng lúc 09h00, các học trò của ông Diego Giustozzi đã có gần 1 giờ đồng hồ để tập phục hồi ở phòng gym, sau đó chơi bóng bàn thư giãn.

img-0103-1714051405.jpeg
ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng cho trận play-off

Vào buổi chiều, ĐT futsal Việt Nam đã ra sân tập luyện trong một tiếng đồng hồ. Trước khi bước vào phần hướng dẫn chiến thuật, nhà cầm quân người Argentina đã động viên tinh thần của các học trò:

"Tôi biết các bạn buồn vì thua Uzbekistan nhưng chúng ta hãy tự hào vì đã làm hết sức, chơi một trận đấu hay. Chúng ta hãy quên tỷ số của trận đấu nhưng hãy nhớ về chiến thuật, lối chơi, sự thể hiện của mình trong trận đấu đó.

Nếu các bạn làm được như thế trong 2 trận tới thì tôi tin chúng ta sẽ có cơ hội lớn để giành vé dự World Cup".

Do phải thi đấu liên tục nên các buổi tập chuyên môn một ngày trước trận đấu cũng diễn ra khá nhẹ nhàng. Trong buổi tập này, HLV Diego Giustozzi thị phạm và hướng dẫn các cầu thủ một số bài tập về tấn công, dứt điểm cầu môn như thực hiện các tình huống cố định từ các pha đá phạt góc, đá phạt trực tiếp hay đá biên.

309718049-1449525798-1714051384.jpg
HLV Diego Giustozzi động viên tinh thần của các học trò

Ở trận play-off vào ngay 26/4, ĐT futsal Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT futsal Kyrgyzstan. Đánh giá về đối thủ này, HLV Diego Giustozzi cho biết:

"Họ là đội bóng mạnh, lối chơi tập thể rất tốt, kinh nghiệm và bản lĩnh cao. Kyrgyzstan đã thắng Nhật Bản ở vòng bảng. Thể thức giải đấu này rất phức tạp. Tất cả các đội đều có tinh thần quyết thắng lớn. Thể lực của họ rất bền bỉ. Họ tấn công giỏi, phòng thủ hay".

Chúng tôi đã cải thiện được mình. ĐT futsal Việt Nam đã có 1 trận đấu hay trước Uzbekistan dù đối thủ rất mạnh. Các cầu thủ đã cho thấy tính chiến đấu cao".

Thanh Vy
Bạn đang đọc bài viết "HLV người Argentina nhắn nhủ cầu thủ Việt Nam sau trận thua" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com